Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa thương hiệu
nữ hoàng thương hiệu
(TBTCO) - Ngày 11/7, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao (VHTT) Hà Nội cho biết Sở VHTT Hà Nội không cấp phép cho chương trình “Chung kết trao giải Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019”.
QLTt
(TBTCO) - Ngày 4/7, Đội 14, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội đã kiểm tra và thu giữ gần 3.000 sản phẩm các loại như đồng hồ, kính mắt, quần áo giả các thương hiệu nổi tiếng như Hublot, Dior, Gucci… tại chợ Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.
trung quoc
(TBTCO) - Hơn 120 nhãn hàng Trung Quốc tham gia trưng bày sản phẩm các ngành hàng liên quan đến giấy và bột giấy, cao su và sản xuất săm lốp xe… tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. Hồ Chí Minh) nhằm tìm kiếm cơ hội kết nối, hợp tác kinh doanh với doanh nghiệp Việt.
vi
(TBTCO) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
nn
(TBTCVN) - Trao đổi với phóng viên TBTCVN, TS. Nguyễn Đỗ Anh Tuấn - Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn (Bộ NN&PTNT) nhấn mạnh.
amazon
(TBTCO) - "Đại gia" bán lẻ Amazon đã vượt hai "gã khổng lồ" về công nghệ là Apple và Google trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
hàng gia
(TBTCO) - Theo tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), các lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ trên 500 sản phẩm giả mạo nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu nổi tiếng.
dh
(TBTCVN) - Liên kết đào tạo quốc tế với các trường đại học danh tiếng trên thế giới hiện đang là xu hướng chung trong định hướng giáo dục của các trường đại học trong nước, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và khẳng định thương hiệu.
ong hue
(TBTCO) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ kêu gọi các cấp, các ngành, doanh nghiệp (DN) khơi dậy bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo của người Việt Nam, nâng cao chất lượng, uy tín của hàng Việt Nam, chiếm lĩnh thị trường trong nước và ngày càng thâm nhập sâu rộng vào thị trường khu vực, quốc tế.