Công ty Cổ phần Kim loại màu Thái Nguyên - Vimico thông báo tổ chức đấu giá tiêu thụ sản phẩm kẽm thỏi
(TBTCO) - Công ty Cổ phần Kim loại màu Thái Nguyên - Vimico (TMC) tổ chức Phiên đấu giá tiêu thụ sản phẩm Kẽm thỏi sản xuất tại Nhà máy kẽm điện phân Thái Nguyên. TMC kính mời đại diện quý khách hàng là các doanh nghiệp ...
PVCFC tiên phong phát triển bền vững và quản trị công ty bứt phá
(TBTCO) - Không chỉ là doanh nghiệp dẫn đầu ngành phân bón, Tổng Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) còn là hình mẫu về phát triển bền vững, quản trị tiên tiến và đổi mới trong kỷ nguyên kinh tế xanh.
Doanh nghiệp "chạy nước rút", hoạt động đấu giá cổ phần tăng nhiệt
(TBTCO) - Trong nửa cuối tháng 12/2025, hoạt động đấu giá cổ phần rất sôi động. Chỉ tính trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, dự kiến có hơn 20 phiên đấu giá cổ phần. "Cuộc ...
Ban hành quy định về biên lai thu thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu
(TBTCO) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 113/2025/TT-BTC quy định về biên lai thu thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, phí hải quan, lệ phí hàng hoá, phương tiện vận tải quá cảnh. Thông tư này có hiệu lực thi ...
Đại tướng Phan Văn Giang gặp mặt, động viên CLB Thể Công Viettel
(TBTCO) - Ngày 16/12/2025, Bộ Quốc phòng tổ chức lễ gặp mặt, động viên các đội thể thao quân đội có thành tích cao trong năm 2025. Câu lạc bộ (CLB) Thể Công - Viettel là một trong 10 tập thể được ghi nhận nhờ những nỗ ...
Thu nộp ngân sách gần 372 tỷ đồng từ xử lý hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc
(TBTCO) - Năm 2025, lực lượng Quản lý thị trường đã kiểm tra hơn 27.500 vụ việc, xử lý trên 23.400 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách nhà nước gần 372 tỷ đồng, tập trung vào các hành vi buôn bán hàng giả, hàng không rõ ...
Việt Nam - Thụy Sỹ đẩy mạnh hợp tác thương mại và xuất khẩu
(TBTCO) - Trong hành trình 5 năm (2021-2025), Dự án Chính sách thương mại và xúc tiến xuất khẩu Việt Nam đã đạt được những kết quả nổi bật ở 3 hợp phần chính: Hoàn thiện khung chính sách thương mại; tăng cường cơ chế đối thoại ...
Chạy Ads không lo phí “Chát”: Vietcombank đồng hành cộng đồng marketing, quảng cáo mùa cao điểm
(TBTCO) - Trong bối cảnh chi phí quảng cáo tăng cao dịp cuối năm, Vietcombank triển khai chương trình hỗ trợ cộng đồng marketing, quảng cáo từ chủ shop online, agency marketing đến KOL, cá nhân thông qua việc hoàn doanh số chi tiêu quảng cáo, giúp ...
Năng lượng xanh trở thành “hộ chiếu” mới của thương mại tự do
(TBTCO) - Chiều ngày 16/12/2025, Viện Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh chủ trì tổ chức Hội thảo "Hợp tác kinh tế quốc tế về năng lượng và thương mại tự do" trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu ...
Lần đầu tiên, Việt Nam đón vị khách quốc tế thứ 20 triệu trong năm
(TBTCO) - Chiều ngày 15/12, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) phối hợp UBND tỉnh An Giang trang trọng tổ chức Lễ đón khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu đến Việt Nam.
Ba hãng bay sẵn sàng cất cánh, chờ sân bay Long Thành khai mở đường bay ngày 19/12
(TBTCO) - Để chuẩn bị cho các chuyến bay đầu tiên nhân dịp khánh thành Cảng hàng không quốc tế Long Thành ngày 19/12, ba hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet và Bamboo Airways đã hoàn tất công tác chuẩn bị. Trước đó, ngày 15/12, Vietnam Airlines ...
Gạo Việt xanh phát thải thấp có cơ hội mở rộng thị trường cao cấp
(TBTCO) - Gạo phát thải thấp đưa hạt gạo Việt Nam bước sang một trang mới: Xanh hơn, sạch hơn, cạnh tranh hơn; mở đường cho gạo Việt tiếp cận các thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu...
Doanh nghiệp bán lẻ trước mùa mua sắm cuối năm
(TBTCO) - Đà tăng có phần chậm lại khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng chỉ tăng khoảng 7% trong 2 tháng gần đây. Tuy vậy, kênh bán lẻ hiện đại vẫn đang trở thành điểm sáng trên thị trường.
BSR kích hoạt tư duy đổi mới, hành động sáng tạo, kiến tạo tương lai bền vững
(TBTCO) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp năm 2025. Đây là dịp để BSR nhìn lại một năm đầy dấu ấn và thể hiện quyết ...
Xây dựng thương hiệu bền vững để đẩy mạnh xuất khẩu chanh leo
Xuất khẩu tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm gần đây đã mở ra cơ hội lớn về thị trường cho mặt hàng chanh leo Việt Nam. Tuy nhiên, để đẩy mạnh xuất khẩu, Việt Nam cần xây dựng thương hiệu bền vững, vùng trồng ...

