ASUS ra mắt dòng Vivobook 14 và Vivobook 15 với 'giá mềm'
Bộ đôi VivoBook 14/15 đặt cạnh nhau, rất gọn gàng với điểm nhấn mỏng viền màn hình ở 4 cạnh

Dòng Vivobook mới được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core ™ P-series thế hệ thứ 12 tiên tiến nhất, sử dụng màn hình góc nhìn rộng, độ phân giải FHD với nhiều tính năng nâng cao và tinh thần cốt lõi trẻ trung, đột phá. Kết hợp cùng bộ nhớ trong lên tới 8GB RAM DDR4 và ổ cứng SSD PCIe siêu tốc độ, giúp mọi tác vụ trở nên dễ dàng, cho dù là phát trực tuyến, duyệt, chỉnh sửa, trò chuyện video hay chăm chút công việc tại nhà.

Vivobook 14 và Vivobook 15 có thiết kế mỏng và nhẹ với 2 màu tùy chọn là xanh tĩnh lặng và bạc lấp lánh. Bản lề phẳng 180° giúp việc chia sẻ và làm việc nhóm trở nên dễ dàng. Sản phẩm có đầy đủ các cổng I/O, bao gồm cổng USB-C® 3.2, hai cổng USB 3.2 loại A, một cổng USB 2.0, đầu ra HDMI® và giắc cắm kết hợp âm thanh.

Màn hình góc nhìn rộng trên hai sản phẩm mới này có độ phân giải FHD giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung với những người xung quanh mà không bị sai lệch màu sắc do góc nhìn.

Để đảm bảo hiệu suất tối đa và giữ cho máy luôn mát mẻ trong mọi tình huống, hệ thống tản nhiệt ASUS IceCool sử dụng ống dẫn nhiệt kép được nâng cấp 8mm và 6mm- một tính năng hiếm có trên máy tính xách tay phổ thông- kết hợp quạt IceBlade giúp tăng tốc truyền nhiệt hiệu quả. 87 cánh quạt được làm bằng polyme tinh thể lỏng, nhẹ và mỏng hơn so với quạt thông thường, cho phép bộ vi xử lý mạnh mẽ có thể chạy thoải mái ở công suất tối đa lên đến tổng TDP 32W nhưng vẫn rất mượt mà./.

Với những ưu điểm vượt trội trong phân khúc cùng những tính năng đặc biệt, sản phẩm sẵn sàng lên kệ ngay hôm nay và bán ra với mức giá chỉ từ 13.490.000 đồng đối với Vivobook 14 và từ 13.690.000 đồng với Vivobook 15.