Saigon Co.op tổ chức hơn 250 chuyến bán hàng lưu động bình ổn giá

Quầy hàng hoa quả phục vụ tết trong chuỗi siêu thị Saigon Co.op tại TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: Sơn Nam

Ông Phạm Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op cho biết, năm 2023 mặc dù kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn, Saigon Co.op đã nỗ lực phát triển 2 Co.opmart mới (tại huyện Chợ Mới - tỉnh An Giang và tại huyện Cái Bè - tỉnh Tiền Giang) cùng 44 điểm bán mới (Co.op Food, Co.op Smile).

Đặc biệt trong 8 tuần kinh doanh Tết, toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket đã đón tiếp hơn 20 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm. Đơn vị ghi nhận những kết quả tích cực trong mùa kinh doanh tết: doanh số mua sắm trực tuyến (website Co.opOnline) đạt 100% kế hoạch đặt ra; đặc biệt doanh số giỏ quà tết vượt xa kỳ vọng, đạt 185%.

Chia sẻ với những khó khăn của người dân trong dịp Tết Nguyên đán, Saigon Co.op tổ chức hơn 250 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng bình ổn giá đến phục vụ các khu công nghiệp - khu chế xuất và vùng sâu vùng xa.

Đồng thời phối hợp cùng các cơ quan ban ngành đoàn thể tổ chức “Chuyến xe hạnh phúc” lần 2, tổ chức các “siêu thị 0 đồng”, phục vụ các mặt hàng tết thiết yếu cho các trường hợp khó khăn; tổ chức nhiều phiên mua hàng ưu đãi giảm giá cho người lao động có thu nhập thấp mang nhiều ý nghĩa thiết thực./.