Đăng ký tham gia dự án Digital Space, khách hàng doanh nghiệp sẽ được hưởng loạt ưu đãi từ cả Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và những nhà cung cấp phần mềm độc lập (Independent Software Vendor) là đối tác của Amazon Web Services.

Digital Space cung cấp giải pháp số toàn diện cho doanh nghiệp SME

Đăng ký tham gia Digital Space, khách hàng doanh nghiệp được hưởng loạt ưu đãi từ cả MB và những nhà cung cấp phần mềm độc lập là đối tác của Amazon Web Services

Được biết đến với vai trò như một “kiến trúc sư” của ứng dụng BIZ MBBank – nền tảng số toàn diện hàng đầu dành cho doanh nghiệp, MB bắt tay cùng Amazon Global Selling và Amazon Web Services trong dự án Digital Space, tiếp tục đem đến những sản phẩm công nghệ cao giúp khách hàng được trải nghiệm một cách thuận tiện và tối ưu nhất. Doanh nghiệp SME tham gia chương trình sẽ được sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ nổi bật của MB, như tài khoản số đẹp, chuyển tiền miễn phí nội địa trong và ngoài hệ thống, ưu đãi tỷ giá với chuyển tiền quốc tế trên nền tảng BIZ MBBank, bảo hiểm ung thư cho tài khoản doanh nghiệp mở mới...

Với sứ mệnh giúp cộng đồng doanh nghiệp SME chinh phục mục tiêu kinh doanh thông qua tối ưu hóa hiệu quả truyền thông, những giải pháp Marketing đa dạng sẽ được cung cấp đến từng doanh nghiệp bởi những “cái tên” quen thuộc trong lĩnh vực Marketing Solution. Điển hình là Pushdy với xu hướng tiếp thị trên nền tảng Omni-channel marketing automation; Ladipage – nền tảng thiết kế landing page quảng cáo và bán hàng; hay Got It – nhà cung cấp giải pháp quà tặng đa năng, bảo mật, phục vụ nhu cầu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Digital Space cung cấp giải pháp số toàn diện cho doanh nghiệp SME

Dự án được kỳ vọng sẽ mang những giải pháp marketing và phương án kinh doanh tối ưu trên nền tảng số cho doanh nghiệp SME

Digital Space còn có sự góp mặt của các nhà sản xuất phần mềm độc lập (ISV) hàng đầu cho giải pháp kinh doanh như Luvina, FPT, Viettel, Bemo Cloud, iZi... Mỗi ISV có thế mạnh riêng, phù hợp với nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp SME.

Cụ thể, Viettel cung cấp phần mềm tạo môi trường làm việc số mọi lúc, mọi nơi Intelligent Collaboration Solution – tích hợp nhiều tiện ích như văn phòng ảo, lưu trữ tài liệu..., trong khi đó, FPT mang đến nền tảng công nghệ OnMeeting với hệ thống máy chủ độc lập bảo mật cao, nâng cao trải nghiệm trong các cuộc họp.

Doanh nghiệp SME cũng có thể tối ưu hoạt động quản trị doanh nghiệp nhờ giải pháp hỗ trợ quản lý, vận hành helpdesk của Luvina, giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số quản trị tổng thể của Bemo Cloud, hay đẩy mạnh đào tạo, chia sẻ và tương tác kiến thức theo từng câu hỏi quiz với hình thức trò chơi thông qua Quiz Game Solution của iZi.

Cũng nằm trong chiến dịch Digital Space của MB, doanh nghiệp có “tham vọng” đưa hàng Việt lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất thế giới Amazon còn có cơ hội được tiếp cận với chuỗi hội thảo chia sẻ và đào tạo được “may đo” đến từ chính các chuyên gia tư vấn của Amazon Global Selling (AGS). Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng được hưởng lợi từ những tư vấn và ưu đãi đến từ nhiều đơn vị đối tác của AGS tại Việt Nam, trải rộng trong nhiều lĩnh vực như HNC (logistics), Payoneer (thanh toán), Clever Group (quảng cáo) và Ecomstone (quản lý tài khoản).

Việc là cầu nối giữa AGS và các doanh nghiệp Việt Nam muốn tham gia vào hoạt động TMĐT xuyên biên giới thể hiện cam kết của MB trong việc trở thành ngân hàng thuận tiện nhất dành cho khách hàng xuất nhập khẩu.

Đáng chú ý, Amazon Web Services (AWS) đóng vai trò là cố vấn kĩ thuật đáng tin cậy cho các nhà sản xuất phần mềm độc lập (ISV) và các khách hàng SME trong chiến dịch Digital Space được triển khai cùng MB và Amazon Global Selling (AGS). Được biết, AWS là nền tảng đám mây toàn diện và được sử dụng rộng rãi nhất, cung cấp trên 200 dịch vụ đầy đủ tính năng từ các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Trong khi đó, Amazon Global Selling (AGS) là cầu nối đáng tin cậy giúp các doanh nghiệp tự tin đưa hàng Việt vượt xuyên biên giới, tiếp cận với hàng triệu khách hàng trên sàn TMĐT lớn nhất thế giới Amazon.

Để đăng ký và tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, vui lòng truy cập: https://smecare.com.vn/digitalspace.