![]() |
Thích nghi chủ động và tầm nhìn chiến lược dài hạn Đông Tây Land chinh phục thị trường bất động sản. |
Bứt phá cùng chu kỳ mới của thị trường bất động sản
Nửa đầu năm 2025, thị trường bất động sản ghi nhận nhiều phản hồi tích cực: GDP 6 tháng đạt 7,52%, dòng vốn FDI vào bất động sản vượt cột mốc 5,1 tỷ USD, hàng loạt dự án được tháo gỡ pháp lý, giúp nguồn cung tăng mạnh.
Theo báo cáo từ Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam, tỷ lệ hấp thụ các dự án bất động sản nhà ở và bất động sản nghỉ dưỡng đều có kết quả tích cực đạt khoảng 55% phản ánh niềm tin đang quay lại thị trường. Đặc biệt, khu vực phía Nam nơi sở hữu hạ tầng càng ngày hoàn thiện và tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
Nắm bắt đà khởi sắc, Đông Tây Land triển khai chiến lược tăng trưởng đa trục, lấy khách hàng làm trung tâm, hệ sinh thái dịch vụ làm nền tảng và công nghệ làm động lực. Chỉ trong nửa đầu năm 2025, doanh nghiệp đã phân phối hơn 25 dự án, thực hiện hơn 1000 giao dịch với doanh số hơn 9.000 tỷ đồng, tăng 150% so với cùng kỳ năm trước. Mở rộng hệ thống kinh doanh, tuyển dụng thêm 200 nhân sự, nâng quy mô hơn 700 người. Tổ chức thành công hơn 30 sự kiện bán hàng, hơn 50 chương trình đào tạo chuyên sâu và các chiến dịch ra quân bài bản góp phần củng cố nội lực và lan tỏa tinh thần quyết liệt trong toàn hệ thống.
Đông Tây Land hiện đang có mạng lưới với hơn 20 chi nhánh tại Việt Nam và quốc tế, hợp tác chiến lược với hơn 30 chủ đầu tư lớn như Vinhomes, Sun Group, Masterise Homes, Ecopark, Khang Điền, Meyland – Tân Á Đại Thành, KDI Holdings, KN Holdings, The Grand Ho Tram, Nam Long Group, MIK Group, CapitaLand, Gamuda Land, Mapletree, Keppel Land, Azure,…giúp Đông Tây Land không ngừng mở rộng biên độ hoạt động và nâng tầm hệ sinh thái. |
Với định vị là nhà phát triển và phân phối bất động sản chuyên nghiệp, Đông Tây Land đã mở rộng hơn vai trò trong việc tìm kiếm và đầu tư vào các quỹ đất tiềm năng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng chủ động chọn lọc và hợp tác chiến lược cùng các Chủ đầu tư uy tín để phân phối những sản phẩm chất lượng ra thị trường.
Không chỉ dừng lại với vai trò là đại lý chiến lược của các chủ đầu tư lớn, phân phối các dự án bất động sản, Đông Tây Land còn phát triển theo hướng đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh với lĩnh vực Quản lý, vận hành khách sạn, resort và F&B.
Hệ thống khách sạn, Resort và F&B của Đông Tây Land chính là "gà đẻ trứng vàng" giúp tạo ra nguồn doanh thu ổn định và phù hợp với định hướng phát triển ngành công nghiệp không khói của Quốc gia. Công ty hiện đang sở hữu hệ thống khách sạn, resort, chuỗi cafe, nhà hàng mang thương hiệu Le Palmier tại nhiều khu vực như TP. Hồ Chí Minh, Hồ Tràm (cũ), Phú Quốc, Long An (cũ),...
Đặc biệt, Đông Tây Land đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty đại chúng trong giai đoạn tiếp theo, một bước tiến trong lộ trình phát triển dài hạn. Đây không chỉ là nấc thang nâng cao năng lực quản trị, minh bạch tài chính mà còn là cam kết mạnh mẽ với nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
![]() |
Đông Tây Land hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững và phát triển toàn diện |
Nâng tầm văn hoá doanh nghiệp, gia cố nội lực cho tăng trưởng bền vững
Trên hành trình chuyên nghiệp hoá và hiện đại hoá, công nghệ là yếu tố then chốt. Các hệ thống CRM, chatbot, AI, nền tảng dữ liệu đám mây và hệ thống quản trị tập trung được triển khai đồng bộ, tạo nền tảng vững chắc cho tăng trưởng quy mô lớn và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.
Song song với thúc đẩy công nghệ và hoạt động kinh doanh, phát triển con người luôn được Đông Tây Land xem là yếu tố cốt lõi của sự tăng trưởng bền vững, công ty xây dựng môi trường năng động, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Đồng thời, hàng loạt chương trình đào tạo chuyên sâu, nâng cao kỹ năng và tri thức được tổ chức thường xuyên, giúp đội ngũ luôn sẵn sàng thích ứng và bứt phá trong mọi giai đoạn phát triển.
Văn hoá vinh danh và gắn kết cũng là một nét đặc trưng tạo nên bản sắc của Đông Tây Land. Từ hoạt động khen thưởng, đến vinh ghi nhận thành tích đến các chương trình teambuilding, văn hoá nội bộ tất cả đều hướng đến một tập thể đồng lòng, cùng phát triển vì mục tiêu chung.
Không chỉ chú trọng tăng trưởng nội lực, Đông Tây Land còn lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội giàu tính nhân văn từ các chương trình hiến máu tình nguyện, chương trình thiện nguyện xây nhà tình thương, hỗ trợ bà con khó khăn vùng sâu vùng xa và trẻ em cơ nhỡ, quyên góp cho các địa phương bão lũ,... những nghĩa cử này trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình bền vững của doanh nghiệp./.
Với chiến lược rõ ràng, tầm nhìn dài hạn và tinh thần hành động quyết liệt. Đông Tây Land đang chuyển mình mạnh mẽ, không ngừng kiến tạo giá trị bền vững, đồng thời nâng tầm thương hiệu trong mắt nhà đầu tư, khách hàng và đối tác. Doanh nghiệp không chỉ là đơn vị bất động sản, mà còn là mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái thị trường bất động sản, nơi kết nối lợi ích hài hoà giữa nhà đầu tư, khách hàng và cộng đồng. |