Tiềm năng từ vị trí kết nối tại khu vực cửa ngõ

Tọa lạc trên mặt tiền đường Vành đai 2, gần với nút giao xa lộ Hà Nội, dự án Moonlight Avenue sở hữu vị trí cửa ngõ kết nối “tam giác vàng kinh tế” Bình Dương - Đồng Nai - TP. HCM. Trong đó, TP. Thủ Đức - đô thị loại 1 trực thuộc TP. HCM là khu vực dẫn dắt kinh tế với mũi nhọn, là ngành kinh tế tri thức, từng bước hình thành khu đô thị sáng tạo, tương tác cao của TP. HCM.

Đòn bẩy phát triển của TP. Thủ Đức là hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm, trong đó có trục huyết mạch Vành đai 2 giúp giảm áp lực giao thông nội đô, kết nối cảng biển và các tuyến giao thông quan trọng như xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, quốc lộ 1, quốc lộ 13...

Cùng với đó là Vành đai 3 - dự án giao thông liên kết vùng lớn nhất miền Nam từ trước đến nay, giúp kết nối giao thông và tạo hành lang đô thị không chỉ 4 tỉnh thành dự án đi qua là TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, mà còn tác động cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Với vị trí đắc địa ngay tại khu vực cửa ngõ, Moonlight Avenue được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hiện đại, giá trị bất động sản tại đây được nhận định sẽ tăng trưởng nhanh chóng theo từng cột mốc hoàn thiện và phát triển của các dự án hạ tầng giao thông.

Moonlight Avenue thu hút nhờ 3 lợi thế về vị trí
Moonlight Avenue sở hữu vị trí giao lộ thịnh vượng

Giá trị từ quy hoạch hạ tầng khu đô thị Trường Thọ

Moonlight Avenue còn nằm trong khu đô thị Trường Thọ, nơi có nhiều dự án căn hộ được phát triển bởi cùng thương hiệu Hưng Thịnh Land, tạo thành một cộng đồng cư dân năng động, văn minh, hiện đại.

Khu đô thị Trường Thọ sở hữu lợi thế vị trí địa lý so với các phường khác của thành phố cửa ngõ phía Đông khi nằm ngay sông Sài Gòn, ga metro số 10, xa lộ Hà Nội, sát đại lộ Phạm Văn Đồng và Vành Đai 2, kết nối 3 loại hình giao thông (đường bộ, đường thủy, metro).

Nhờ thế mạnh này, phường Trường Thọ được UBND TP. HCM quy hoạch là khu trung tâm hành chính - tài chính - thương mại của TP. Thủ Đức, tiên phong ứng dụng các ý tưởng độc đáo và có tính cách mạng nhất về công nghệ để tái phát triển khu vực cảng theo mô hình thành phố thông minh với các công trình hạ tầng xanh, phương thức vận tải và thông tin mới, không gian công cộng về nghệ thuật và giải trí sáng tạo, có tính tương tác cao.

Các dự án hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội tại đây được đẩy mạnh đầu tư là yếu tố thúc đẩy sự phát triển cho thành phố, gia tăng tiện ích và kết nối liên vùng, từ đó mang lại nhiều giá trị cho các dự án bất động sản nhà ở trong khu vực, nổi bật là dự án Moonlight Avenue của nhà phát triển Hưng Thịnh Land.

Moonlight Avenue thu hút nhờ 3 lợi thế về vị trí
Moonlight Avenue thừa hưởng nhiều giá trị khi nằm trong khu đô thị Trường Thọ, trung tâm của TP. Thủ Đức

Kế cận nhà ga metro tuyến Bến Thành - Suối Tiên

Mảnh ghép thứ ba khẳng định vị trí hiếm có của Moonlight Avenue là dự án chỉ cách nhà ga metro Bến Thành - Suối Tiên khoảng 3-5 phút đi bộ. Từ đây, cư dân Moonlight Avenue dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm và các quận lân cận để phục vụ nhu cầu làm việc, học tập.

Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên dự kiến được đưa vào khai thác thương mại vào cuối năm 2023 sẽ mang đến phong cách sống năng động, tiện lợi cho cư dân. Không những giúp người dân di chuyển nhanh chóng, tránh khói bụi và kẹt xe, mà phương tiện giao thông công cộng hiện đại này còn thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường, hướng đến phong cách sống xanh.

Moonlight Avenue thu hút nhờ 3 lợi thế về vị trí
Vị trí kế cận nhà ga metro Bến Thành - Suối Tiên giúp cư dân Moonlight Avenue dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm. Nguồn ảnh: Nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Được biết, tuyến metro có tổng cộng 11 ga, trong đó đã có đến 8 ga nằm trên địa phận TP. Thủ Đức. Từ tuyến metro này, hệ thống tàu điện ngầm của thành phố sẽ nối dài đến những khu vực đông dân cư, thúc đẩy giao thương, tăng khả năng khai thác thương mại, phát triển cộng đồng dân cư văn minh đến sinh sống, đặc biệt là tại các khu vực gần các nhà ga, trạm tàu.

Trong tương lai, tuyến metro được định hướng kéo dài từ ga Suối Tiên đến Bình Dương và đến TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Khi đó, cư dân TP. Thủ Đức càng dễ dàng kết nối đến sân bay Long Thành cũng như các khu vực trọng điểm khác.

Nhằm mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, dự án Moonlight Avenue áp dụng chính sách ưu đãi thanh toán hấp dẫn, đây chính là thời điểm vàng để các khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ mặt tiền đường Vành đai 2 với giá chỉ từ 1.5 tỷ đồng.

Nhà đầu tư và các gia đình có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm căn hộ tại TP Thủ Đức có thể tìm hiểu thông tin về dự án Moonlight Avenue:

Hotline: 1900 6958

Website: https://moonlightavenue.com.vn