Tiếp nối hành trình “Agribank - Thêm cây, thêm sự sống” đã được triển khai rộng khắp tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, tại khu di tích danh thắng Yên Tử, tỉnh Quảng Ninh, Agribank đã triển khai trồng cây xanh, với mong muốn chung sức cùng cộng đồng trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025, triển khai thực hiện chương trình "Vì một Việt Nam xanh" trong năm 2023, với mục tiêu trồng mới 22,5 triệu cây xanh trên cả nước.

Phụ nữ Agribank cùng chung tay vì một môi trường xanh
Đoàn đại biểu Agribank trồng cây tại khu di tích danh thắng Yên Tử - Quảng Ninh.

“Agribank - Vì tương lai xanh” là mục tiêu xuyên suốt từ nhận thức đến hành động của gần 40.000 cán bộ Agribank trên toàn hệ thống, chung tay cùng ngành Ngân hàng thực hiện thành công chiến lược quốc gia của Việt Nam về kinh tế xanh thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững. Agribank mong muốn thông điệp của phong trào “Agribank - Vì tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống” sẽ ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng để từ đó cùng xây dựng hệ sinh thái, bảo vệ môi trường sống, sức khỏe con người và sự phát triển bền vững của quốc gia.

Cũng trong khuôn khổ hoạt động về nguồn của đoàn đại biểu Agribank, tiếp nối hành trình sẻ chia, đồng hành cùng các hộ nghèo, cận nghèo cả nước, ngày 3/3/2023, Agribank trao 500 triệu đồng kinh phí hỗ trợ xây, sửa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, trên địa bàn thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Agribank mong muốn góp phần đem đến cho các hộ những điều kiện vật chất, tinh thần tốt hơn, các gia đình sẽ sớm có căn nhà mới rộng rãi, chắc chắn, an toàn hơn để ổn định cuộc sống.

Phụ nữ Agribank cùng chung tay vì một môi trường xanh
Agribank trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ xây, sửa nhà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Agribank luôn chủ động và tích cực phát huy trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn đối với cộng đồng thông qua triển khai nhiều hoạt động xã hội từ thiện và đặc biệt là các hoạt động an sinh xã hội dành cho các hộ nghèo, cận nghèo thông qua tài trợ kinh phí xây dựng nhà đại đoàn kết, chăm lo tết vì người nghèo… Từ nguồn tài chính của mình và sự đồng cảm, sẻ chia của gần 4 vạn cán bộ, người lao động toàn hệ thống, hàng năm, Agribank luôn dành từ 300 - 400 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội.

Hội nghị biểu dương “Nữ quản lý tiêu biểu, cán bộ nữ có thành tích xuất sắc” giai đoạn 2019 - 2022 được tổ chức nhằm ghi nhận và đánh giá kết quả đạt được của nữ đoàn viên, người lao động Agribank trong 3 năm 2019 - 2022; hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023). Hội nghị tôn vinh hơn 200 nữ đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc của trên 20 nghìn nữ đoàn viên, người lao động Agribank “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” giai đoạn 2019 - 2022.