![]() |
Tổ chức bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa. Ảnh: CTV |
“Ngôi sao hàng Việt” bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt tại 800 điểm bán trên toàn quốc, giảm giá đậm vào những ngày cuối tuần, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn, mua 1 tặng 1, ….
Điểm mới của năm nay là Saigon Co.op tổ chức hàng loạt những hoạt động ủng hộ hàng Việt từ trực tiếp đến không gian mạng: phát hành video ca nhạc “Việt Nam ơi” trên các nền tảng trực tuyến qua đó giới thiệu các danh lam thắng cảnh của đất nước (công chiếu vào ngày 24/8/2023 – ngày bắt đầu chương trình); bình chọn hàng Việt rinh vàng thiệt tại ứng dụng mua sắm trên các thiết bị di động (Cooponline); diễu hành ủng hộ hàng Việt tại các tỉnh thành trên toàn quốc; bán hàng lưu động giới thiệu hàng Việt đến vùng sâu vùng xa; tham gia hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” với chủ đề “Hàng Việt hướng ra thế giới” …
Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart, chia sẻ “Trong tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, Saigon Co.op nỗ lực kết hợp cùng các đối tác kinh doanh, cùng chia sẻ lợi nhuận để lấy kinh phí tổ chức chương trình Ngôi sao hàng Việt. Thông qua chương trình khuyến mãi, Saigon Co.op mong muốn người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và mua được những sản phẩm Việt chất lượng tốt, vừa túi tiền; từ đó tạo động lực lớn để thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước”./.
Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình 26 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại, là hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm ủng hộ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Các hoạt động trong chương trình Ngôi sao hàng Việt kéo dài 21 ngày từ 24/8 – 13/9. |