VietnamWorks thay đổi nhận diện, hướng tới “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc”
VietnamWorks thay đổi nhận diện, hướng tới “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc”

Sau nhiều năm theo đuổi và hoàn thành sứ mệnh “Move up”, trong năm 2022 này, VietnamWorks tiếp bước với sứ mệnh mới “Empower Growth” (Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc). Tuy logo mới vẫn giữ màu màu xanh chủ đạo đặc trưng của thương hiệu, nhưng hình ảnh người đàn ông cầm cặp xách quen thuộc giờ đây đã trở thành một cá thể tiến bước, hòa mình và kết nối với doanh nghiệp, cộng đồng, xã hội để cùng nhau cống hiến tạo ra các giá trị bền vững, một vòng tròn sự nghiệp trọn vẹn.

Điều này cho thấy rằng, VietnamWorks bắt đầu chuyển mình, chú trọng phát triển chiến lược tập trung vào các giá trị cốt lõi của từng cá nhân, doanh nghiệp trong xã hội hướng đến một “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” (Empower Growth).

Ông Gaku Echizenya - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Navigos Group Việt Nam chia sẻ: “VietnamWorks cam kết sẽ luôn hoàn thành trách nhiệm của người dẫn đầu trong thị trường nhân sự, lao động, hỗ trợ cả doanh nghiệp và người tìm việc kết nối được với nhau nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất để đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng như đồng hành dài hạn trong quá trình theo đuổi hành trình sự nghiệp hạnh phúc của mỗi người”./.