top 10

Ông Trần Huy Trung - Phó giám đốc Khối quản lý hoạt động Tập đoàn Bảo Việt (giữa) nhận giải thưởng danh hiệu "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam". Ảnh: BV

Đây là chương trình thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006.

Tiêu chí để bình chọn các doanh nghiệp nằm trong TOP nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam bao gồm: Quy mô doanh nghiệp; Doanh số bán hàng; Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; Uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu; Tích cực tham gia các chương trình cộng đồng…

Mới đây, Bảo Việt cũng có tên trong danh sách top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và đứng đầu trong ngành bảo hiểm, theo bình chọn của FORBES.

Trong năm 2015, hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đã công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015). Trong đó, thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+, với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD./.

Vũ Long