PVI Sun Life

Ảnh T.L minh họa

PVI vẫn tiếp tục nắm giữ 25% cổ phần trong liên doanh này. Thỏa thuận về thương vụ này đã được công bố vào tháng 11/2015 và hôm nay chính thức hoàn tất sau khi nhận được sự chuẩn y của các cơ quan quản lý tại Việt Nam và Canada.

“Với việc gia tăng quyền sở hữu tại PVI Sun Life, chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về nguồn lực của Tập đoàn Sun Life cũng như kinh nghiệm và năng lực kinh doanh của Sun Life tại thị trường Châu Á cho PVI Sun Life”, ông Kevin Strain, Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Sun Life tại Châu Á cho biết.

Cũng theo ông Kevin Strain, từ sự hợp tác lâu dài và hiệu quả với PVI và Việt Nam, Tập đoàn Tài chính Sun Life cam kết mang đến những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất nhằm giúp người dân Việt Nam đạt được sự an toàn tài chính trọn đời.

Đối với PVI Sun Life, đây thật sự là một bước phát triển vượt bậc, hứa hẹn sẽ tạo cú hích cho giai đoạn tăng trưởng mới, tiếp nối thành công của công ty trong thời gian qua.

Ông Michael Elliott, Tổng giám đốc của PVI Sun Life chia sẻ: “Bằng việc vận dụng thế mạnh về chuyên môn, kinh nghiệm và cả tầm nhìn chung vì cuộc sống của người dân Việt Nam từ PVI và Sun Life, PVI Sun Life sẽ nghiên cứu và mang đến những giải pháp tài chính phù hợp nhất cho khách hàng Việt Nam”.

Được biết, Công ty PVI Sun Life được thành lập bởi CtyCP PVI và Công ty Bảo hiểm Sun Life thuộc Tập đoàn Tài chính Sun Life của Canada. Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 3/2013, đến nay, PVI Sun Life đã vươn lên giữ vị trí thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và hiện là công ty hàng đầu trong mảng bảo hiểm hưu trí./.

H.C