Ảnh T.L minh họa
Nắm bắt xu thế phát triển với tốc độ nhanh và khả năng cập nhật công nghệ cao thông qua điện thoại và các thiết bị di động của người sử dụng, đầu tháng 8/2016, ABBANK ra mắt dịch vụ ABBANKmoblie với nhiều tính năng nổi bật, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng một cách dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Điểm nổi trội của kênh giao dịch này là dù giao dịch qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích như: Nạp, thanh toán cước, phí: Hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, cước truyền hình cáp. Đặt và thanh toán tiền vé máy bay; chuyển khoản nhanh trong và ngoài hệ thống ABBANK.., và rất nhiều tiện ích khác: Chat group, đọc báo online, hỗ trợ 24/7 từ tổng đài của ABBANK…
Đồng thời, dịch vụ ABBANKmoblie thông qua phần mềm ứng dụng tương thích với các hệ điều hành chính là IOS, Android, Windows phone dành cho điện thoại di động và máy tính bảng, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt sau khi đăng ký sử dụng.
Bên cạnh đó, chương trình “Ngân hàng trên tay – Xóa bay khoảng cách” triển khai từ nay đến hết 31/12/2016. Cụ thể, 2.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở mới, kích hoạt thành công dịch vụ ABBANKmobile và có phát sinh ít nhất 1 giao dịch tài chính qua ABBANK (nạp tiền điện thoại, chuyển khoản, thanh toán) trong thời gian triển khai chương trình sẽ được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản thanh toán.../.
H.C