Xác lập uy tín

Năm 2007, Công ty Kiểm toán Việt Nam - công ty kiểm toán đầu tiên và lớn nhất của Bộ Tài chính, được tái cấu trúc, với phần cơ bản được chuyển đổi sang Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, phần còn lại là Phòng Kiểm toán đầu tư xây dựng được chuyển thành Công ty TNHH Kiểm toán VACO (VACO).

Kể từ đó, VACO tiếp tục phát triển mạnh mẽ dựa trên sự kế thừa về kỹ thuật nghề nghiệp, tinh thần và tư duy của đội ngũ lãnh đạo - những nhân tố đã gắn bó với VACO từ những năm tháng đầu tiên, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng hành trang là thương hiệu kiểm toán đầu tiên của người Việt.

Xuất phát điểm từ 11 thành viên chủ chốt ban đầu, cùng dịch vụ lõi là kiểm toán quyết toán vốn đầu tư xây dựng khi tách ra, đến nay, VACO đã có hơn 200 nhân viên, tại văn phòng Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai, cùng đa dạng các loại hình dịch vụ như: Kiểm toán, dịch vụ kế toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính và tư vấn quản trị doanh nghiệp, thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp...

Giá trị của VACO chính là sự gắn bó, đoàn kết của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty.
Giá trị của VACO chính là sự gắn bó, đoàn kết của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty.

Ông Bùi Văn Ngọc - Chủ tịch VACO chia sẻ: Trong hành trình 15 năm qua, trên cơ sở kế thừa năng lực kinh nghiệm, kỹ thuật kiểm toán, những con người đầu tiên gắn bó với ngành kiểm toán độc lập tiếp tục truyền lửa cho các thế hệ nhân viên trẻ của VACO lòng nhiệt huyết, quyết tâm phát triển thương hiệu VACO, gìn giữ và phát huy các giá trị của VACO.

Giá trị của VACO chính là sự gắn bó, đoàn kết của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty, là sự nỗ lực, cố gắng, đồng lòng, kiên cường vượt qua thách thức, cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu VACO. Giá trị của VACO chính là sự kiên định trong việc nuôi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, trong việc cam kết cung cấp dịch vụ cho khách hàng với chất lượng cao nhất. Giá trị của VACO chính là sự sẻ chia, lan tỏa yêu thương và trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Sau 15 năm, với phương châm là cung cấp nguồn lực tốt nhất và dịch vụ ưu tiên để đáp ứng những yêu cầu cụ thể của khách hàng, VACO đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, tiếp tục cung cấp dịch vụ đạt chất lượng và tín nhiệm cao cho nhiều khách hàng, với nhiều loại hình doanh nghiệp, hoạt động trên mọi lĩnh vực. Đây là những đối tác đã đồng hành trên hành trình 5 năm, 10 năm, hay cả 15 năm của dịch vụ truyền thống như kiểm toán đầu tư, kiểm toán báo cáo tài chính và của các dịch vụ tư vấn mới. Với sự nỗ lực, kiên cường cùng nhau vượt qua thách thức của Ban lãnh đạo, cùng tập thể nhân viên, chất lượng dịch vụ đã tái xác lập vị thế và uy tín của VACO trên thị trường.

Tiếp nối những giá trị

Trong giai đoạn từ 2007 - 2017, VACO đã đạt được mục tiêu phát triển cả về bề rộng và chiều sâu như: Mở rộng quy mô hoạt động, mở rộng thị phần, phát triển khách hàng và giữ vững đà tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, đẩy mạnh việc kiểm soát chất lượng dịch vụ kiểm toán, nâng cao uy tín của công ty cho mọi đối tượng khách hàng.

Gìn giữ và phát huy các giá trị của VACO

Ông Bùi Văn Ngọc
Ông Bùi Văn Ngọc

Hành trình 15 năm qua, trên cơ sở kế thừa năng lực kinh nghiệm, kỹ thuật kiểm toán, những con người đầu tiên gắn bó với ngành kiểm toán độc lập tiếp tục truyền lửa cho các thế hệ nhân viên trẻ của VACO lòng nhiệt huyết, quyết tâm phát triển thương hiệu VACO, gìn giữ và phát huy các giá trị của VACO. - Ông Bùi Văn Ngọc - Chủ tịch VACO

Phát huy thành tích đã đạt được của hành trình 1 thập kỷ phát triển đầu tiên, trong giai đoạn 2017 - 2022, VACO tiếp tục mở rộng và đa dạng các loại hình dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đào tạo, nâng cao năng lực trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên, thực hiện kiểm soát và giám sát chất lượng dịch vụ kiểm toán mang lại giá trị đáng ghi nhận cho công ty trong giai đoạn này.

Ông Bùi Ngọc Bình - Tổng Giám đốc VACO cho biết, các giá trị của VACO đã được vun đắp, xây dựng bởi rất nhiều thế hệ nhân viên trong suốt chiều dài lịch sử của công ty. Sự phát triển của VACO trong những năm tới là xu thế tất yếu. Trên cơ sở dịch vụ truyền thống - dịch vụ lõi là kiểm toán, VACO sẽ đẩy mạnh tăng trưởng, phát triển, đa dạng hóa hơn nữa các dịch vụ tư vấn và đón đầu các dịch vụ mới phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường. “Với quyết tâm lớn từ Ban lãnh đạo và sự đồng lòng của các cán bộ nhân viên, tôi tin tưởng rằng, VACO sẽ tiếp tục phát triển một cách bền vững, mỗi thành viên của VACO được phát triển nghề, được cống hiến cho sự phát triển của công ty và tự hào với sự cống hiến đó”, ông Bình nhấn mạnh.

Với sứ mệnh luôn song hành cùng sự phát triển của khách hàng, VACO tự hào với chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, tích cực, chủ động tham gia hưởng ứng các cuộc vận động chung tay cùng chia sẻ giúp đỡ những cá nhân, tổ chức có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng chính là nền tảng cho những giá trị của VACO trong những năm qua, để tiếp tục đem đến sự hài lòng và tin tưởng về chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân sự của VACO, hướng tới mục tiêu hỗ trợ thành công cho khách hàng và tạo điều kiện để nhân viên phát triển vượt bậc.