Manulife

Ảnh minh họa

Với các quyền lợi bảo hiểm mới như: Quyền lợi bảo hiểm tử vong có thời hạn, chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu người được bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm này tử vong; quyền lợi hỗ trợ đóng phí giúp khách hàng và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính trong trường hợp sự kiện rủi ro xảy ra với người được bảo hiểm của quyền lợi này…, khách hàng sẽ bảo vệ được bản thân và gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Sản phẩm “Manulife – Gia đình tôi yêu” là giải pháp tài chính 3 trong 1 dành cho gia đình, kết hợp đầy đủ cả 3 yếu tố nổi bật là: Bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn. Với 5 quyền lợi mới nhất, "Manulife - Gia đình tôi yêu" hiện đang có tổng cộng 11 quyền lợi bảo hiểm tùy chọn.

Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: "Những phản hồi tích cực của khách hàng cho sản phẩm “Manulife – Gia đình tôi yêu” đã tạo động lực để chúng tôi tiếp tục nghiên cứu và nâng cao quyền lợi của sản phẩm, nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tôi tin rằng sản phẩm sẽ tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên khi khách hàng tìm kiếm một giải pháp tài chính toàn diện cho gia đình”.

Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 1/2015, sản phẩm “Manulife – Gia đình tôi yêu” đã nhanh chóng trở thành sản phẩm chủ lực của Manulife Việt Nam. Chỉ bốn tháng sau khi được giới thiệu ra trường, sản phẩm đã vinh dự nhận được Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015” do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng. Giải thưởng này chính là sự công nhận cho những nỗ lực của công ty nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng cao./.

H.C