Masterise Homes chính thức bàn giao Masteri Centre Point
Masteri Centre Point chính thức bàn giao các căn hộ cao cấp nhất đến hàng ngàn cư dân

Tinh tế và đẳng cấp

Nổi bật tại vị trí trung tâm đại đô thị đáng sống, Masteri Centre Point là khu compound cao cấp nhất, sở hữu nhiều ưu thế nổi bật như chất lượng hoàn thiện vượt trội, tiện ích đẳng cấp riêng tư, bàn giao đầy đủ trang thiết bị quốc tế…

Giữ vững tiến độ và hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết, khu căn hộ này chính thức bàn giao hơn 2.000 căn hộ tại năm tòa tháp cho cư dân, ngay thời điểm cuối năm 2023.

Là khu compound duy nhất khu Đông TP. Hồ Chí Minh, từng chi tiết tại Masteri Centre Point đều được tính toán chặt chẽ, kiểm tra tỉ mỉ khi hoàn thiện.

Sảnh chính sang trọng với trần cao 6 m, số lượng thang máy nhiều nhất, hành lang rộng đến 1,8 m, không gian căn hộ được bố trí tối ưu và khoa học… tất cả nhằm đảm bảo chất lượng sống tốt nhất, sướng nhất cho cộng đồng cư dân.

Đặc biệt, các căn hộ khi bàn giao đều đã được hoàn thiện hệ tủ bếp, lắp đặt sẵn toàn bộ trang thiết bị liền tường chọn lọc từ thương hiệu quốc tế cao cấp như Hafele, Kohler, Gessi, Ferroli... mang đến chuẩn sống tiện nghi và sẵn sàng cho cư dân dọn về tổ ấm mới.

Masterise Homes chính thức bàn giao Masteri Centre Point
Lễ bàn giao chính thức diễn ra vào sáng 23/12, với sự tham gia của hàng trăm cư dân đã và sẽ nhận nhà

Anh Nhật Đông – cư dân tòa tháp E đã nhận bàn giao nhà, chia sẻ có 2 điểm anh rất ấn tượng ở tổ ấm mới của mình, thứ nhất chính là sự chăm chút, tỉ mỉ, đến những chi tiết nhỏ nhất đều được tính toán và lắp đặt rất tinh tế, chẳng hạn như lưới hoa văn tại logia rất đẹp, mà không dự án nào có.

“Thứ hai chính là yếu tố compound riêng tư, sống tại đây tôi rất yên tâm, cảm thấy an toàn và có cảm giác như đang sống đúng là đang sống tại nơi đẳng cấp nhất, nơi an cư tuyệt vời cho gia đình tôi” - anh Đông nói.

Masterise Homes chính thức bàn giao Masteri Centre Point
Hàng trăm cư dân hào hứng nhận nhà và dọn về tổ ấm mới ngay cuối năm 2023

Quản lý chuyên nghiệp, tận tâm

Không gian tiện ích nội – ngoại khu cũng là một trong những tiện nghi sống nổi bật của cộng đồng cư dân Masteri Centre Point. Bước chân khỏi căn hộ riêng, các cư dân của Masteri Centre Point vừa được tận hưởng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, riêng tư, vừa dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích 360 độ từ học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe đến giải trí với hệ sinh thái Vincom Megamall, Vinmec, Vinschool, đại công viên 36 ha…

Bên cạnh không gian sống sang trọng vượt trội, giá trị tăng thêm được cộng đồng cư dân đánh giá rất cao phải kể đến các dịch vụ cao cấp đến từ đội ngũ ban quản lý chuyên nghiệp và nhân sự tận tâm từ Masterise Property Management, mọi dịch vụ quản lý và vận hành đều được đào tạo bài bản bởi chuyên gia quốc tế, mang đến trải nghiệm sống tinh tế khác biệt, hình thành cộng đồng cư dân ưu tú.

Đại diện Masterise Homes, ông Dax Phillip – Phó Giám đốc điều hành phụ trách quản lý bàn giao nhà cho biết, Masteri Centre Point được kiến tạo bởi Masterise Homes cùng đội ngũ đối tác hàng đầu thế giới, luôn mong muốn mang đến giá trị khác biệt, tiên phong chuẩn mực sống sang cho thị trường bất động sản Việt Nam.

"Sự kiện bàn giao hôm nay không chỉ là cột mốc trọng đại của dự án, mà còn chính thức xác lập chuẩn sống cao cấp nhất khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mang đến những đặc quyền trải nghiệm cùng chuẩn sống mới đẳng cấp quốc tế, cùng dựng xây cộng đồng cư dân ưu tú, sống sướng nhất Grand Park” - ông Dax Phillip cho hay.

Masterise Homes chính thức bàn giao Masteri Centre Point
Không gian căn hộ hoàn thiện đầy đủ nội thất cao cấp liền tường, view đẳng cấp… tạo ấn tượng đặc biệt với cộng đồng cư dân.

Các căn hộ tại Masteri Centre Point được thiết kế đa dạng từ một đến ba phòng ngủ, chất lượng bàn giao cao cấp, đầy đủ nhất, cộng đồng cư dân có thể dọn vào ở ngay và sống sướng không phải lo nghĩ.

Đây cũng là dự án thứ 5 của Masterise Homes chính thức bàn giao đến cư dân trong năm 2023, minh chứng năng lực vượt trội và hiện thực hóa cam kết kiến tạo những công trình biểu tượng và phong cách sống khác biệt cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Đẳng cấp khác biệt được Masterise Homes hiện thực hóa trong từng chi tiết tại Masteri Centre Point, mang đến giá trị vượt trội, không gian sống sang nhất cho cộng đồng cư dân ưu tú tại khu Đông TP. Hồ Chí Minh.

Về Masterise Homes

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng bậc thầy Haute Couture ELIE SAAB, Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.