SHB

Bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc SHB và ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt trao thỏa thuận hợp tác. Ảnh nguồn: SHB.

Theo đó, SHB sẽ giới thiệu cho khách hàng các dịch vụ bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm xe, tàu, hàng hóa, nhà tư nhân, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm kỹ thuật…của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn hệ thống. Đặc biệt, hai đơn vị sẽ cùng phối hợp triển khai chương trình bảo hiểm trực tuyến các sản phẩm nhà, xe cơ giới góp phần giảm tối đa thời gian giao dịch của khách hàng và phù hợp với xu thế phát triển hiện nay.

Về phía Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng công ty sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng của SHB và cung cấp các gói sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của SHB, cán bộ nhân viên và khách hàng SHB với mức phí, điều kiện điều khoản ưu đãi dành riêng cho đối tác toàn diện của Bảo hiểm Bảo Việt.

Việc hợp tác giữa hai thương hiệu có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm - ngân hàng tại Việt Nam sẽ tạo ra một kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng – bảo hiểm toàn diện. Hai bên sẽ thống nhất phối hợp đa dạng hóa các hình thức triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của mỗi bên, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Tại lễ ký kết, Phó Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà khẳng định, đây sẽ là cột mốc đánh dấu sự thành công của cả 2 doanh nghiệp. “Thông qua hợp tác chiến lược này, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ được giới thiệu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đồng bộ, tiện ích, với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao của SHB ”, Phó Tổng giám đốc Ngô Thu Hà chia sẻ.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Việt - Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt cũng khẳng định, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết cùng với SHB cung cấp tới khách hàng những sản phẩm bảo hiểm với dịch vụ bồi thường, tư vấn, hỗ trợ sau bán tốt nhất. Hợp tác lần này đồng thời cũng sẽ là bước mở đầu cho những kế hoạch, chương trình hợp tác lâu dài hơn nữa giữa hai thương hiệu.

Với sự hợp tác này, SHB và Bảo hiểm Bảo Việt kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm, bằng việc phát huy thế mạnh giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích của hai bên./.

P.V