Tập đoàn Bcons cất nóc dự án thứ 7 - Bcons Sala
Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn Bcons tổ chức lễ cất nóc Bcons Sala ngày 2/11/2022

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Như Thạch - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bcons, đã chia sẻ rằng việc hoàn thành dự án đúng tiến độ là kết quả của cả quá trình nỗ lực, dành trọn tâm huyết và thể hiện được chiều sâu tiềm lực của tập đoàn.

Chính thức xây dựng từ đầu quý II/2021, Bcons Sala được triển khai trong bối cảnh rất đặc biệt khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ tình hình nhiều khó khăn của nền kinh tế trong nước nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Với quyết tâm của cả tập đoàn, sự nỗ lực của các đơn vị nhà thầu, tất cả đã tập trung nguồn lực, triển khai kế hoạch và thi công dự án. Mọi hạng mục đều được theo dõi sát sao bởi đội ngũ giám sát và kỹ thuật lành nghề, nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình, đồng thời đảm bảo an toàn lao động, tuân thủ các nguyên tắc phòng chống dịch theo quy định.

Việc tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định trong xây dựng, cũng như đạt được mục tiêu về kế hoạch tiến độ, một lần nữa đã khẳng định uy tín và củng cố vị thế Tập đoàn Bcons trên thị trường.

Việc tuân thủ các quy định, quy chuẩn trong xây dựng đã được Tập đoàn Bcons thực hiện nghiêm túc. Song song đó, việc đảm bảo tiến độ, tiêu chuẩn xây dựng cũng chính là sự cam kết của Tập đoàn Bcons với các đối tác, cũng như đem đến lòng tin tưởng cho khách hàng.

Ngay tại buổi lễ cất nóc, đại diện cho Tập đoàn Bcons, ông Lê Như Thạch - Chủ tịch Hội đồng quản trị, đã gửi lời cảm ơn đến ban chỉ huy dự án, toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn, cũng như toàn thể cán bộ nhân viên của các đơn vị nhà thầu.