bảo việt

Đại diện lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận danh hiệu

Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ đã vượt qua các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài, trở thành doanh nghiệp uy tín số 1 qua các tiêu chí năng lực tài chính vững mạnh, sự tin tưởng của khách hàng và ưu thế truyền thông.

Là công ty hàng đầu tại Việt Nam về đánh giá xếp loại doanh nghiệp, các chuyên gia phân tích của Vietnam Report đã chỉ ra có 3 yếu tố cân nhắc về mức độ uy tín của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, bao gồm: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; uy tín truyền thông trên các phương tiện có ảnh hưởng; mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng và nhận định chuyên sâu của chuyên gia tài chính về vị thế và uy tín của các công ty.

Theo thông tin mới nhất từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, quý II/2018, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về doanh thu khai thác mới. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ giữ vị trí số 1 của thị trường.

Với hơn 22 năm tiên phong khai mở và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ 12,5 triệu lượt khách hàng, với tổng số tiền chi trả quyền lợi và đáo hạn gần 34.000 tỷ đồng. Bảo Việt Nhân thọ cũng là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường có mạng lưới phân phối đa kênh đặc biệt, bao gồm 76 công ty thành viên tại 63 tỉnh thành, với hơn 380 văn phòng giao dịch, 190.000 tư vấn viên, theo mô hình hệ thống được quản lý chặt chẽ và sát sao nhất.

Với những nỗ lực không ngừng, tháng 5 vừa qua, Hội đồng khoa học viện doanh nghiệp Việt Nam, dưới sự chấp thuận giám sát của Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Inter Conformity (Đức) và tổ chức Liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Anh) đã đưa ra báo cáo độc lập Chỉ số tín nhiệm định chuẩn TBI 2018 (Trust Business Index 2018), ghi nhận Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường đạt được hai chứng nhận “Nhà cung cấp chất lượng” và “Năng suất chất lượng”, bao gồm các tiêu chí: Áp dụng các quy trình kiểm soát chất lượng; trách nhiệm với cộng đồng; tiết kiệm và tránh lãng phí, nâng cao năng suất; đổi mới công nghệ.../.

H.C