Gần 1.200 căn nhà thuộc dự án của Novaland đủ điều kiện cấp sổ hồng năm 2024
Ảnh tư liệu minh hoạ

Cụ thể, giữa tháng 6/2024, Novaland đã bắt đầu bàn giao sổ hồng cho các cư dân thuộc khu thấp tầng dự án Victoria Village (TP. Thủ Đức).

Đây là đợt bàn giao sổ hồng đầu tiên trong số gần 1.200 căn hộ, nhà ở thấp tầng thuộc các dự án bất động sản (BĐS) trung tâm TP. Hồ Chí Minh của Novaland đủ điều kiện cấp sổ hồng trong năm 2024.

Được biết, Victoria Village là khu dân cư phức hợp cao cấp gồm biệt thự - nhà phố - chung cư cao tầng. Các sản phẩm thấp tầng đã được bàn giao cho khách hàng từ năm 2019 và 4 tháp cao tầng đang triển khai hoàn thiện, dự kiến bàn giao trong quý IV/2025.

Sau Victoria Village, từ tháng 7/2024, Novaland dự kiến sẽ tiếp tục trao hơn 1.000 sổ hồng thuộc dự án Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn). Tháp G6 và E2 tại dự án này dự kiến bàn giao nhà cho cư dân trong quý III/2024.

Ngoài ra, khoảng 3.000 căn hộ thuộc dự án The Sun Avenue (TP. Thủ Đức) và 178 căn nhà ở thấp tầng thuộc dự án Palm City (TP. Thủ Đức) cũng đang được hoàn tất thủ tục hồ sơ để xin phê duyệt đủ điều kiện cấp sổ hồng trong thời gian tới.

Bên cạnh việc hoàn thiện hồ sơ thủ tục cấp sổ hồng cho các dự án đã bàn giao, Novaland cũng tập trung nguồn lực triển khai hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng tại các dự án tập đoàn đang triển khai.

Trong năm 2024, Novaland đặt mục tiêu bàn giao hơn 2.500 sản phẩm nhà phố, biệt thự, căn hộ, lô văn phòng 24/24… tại các cụm dự án NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa = Vũng Tàu), Aqua City (Đồng Nai), Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn), Palm City (TP. Thủ Đức).

Tập đoàn Novaland cũng đang phối hợp cùng các cơ quan có thẩm quyền tiếp tục đẩy nhanh các bước hoàn thiện pháp lý, tăng cường các hoạt động tại các dự án BĐS. Việc tháo gỡ pháp lý các dự án trọng điểm trên góp phần vào sự phát triển chung, cải tạo chỉnh trang đô thị, thực hiện an sinh xã hội của địa phương.