Khách hàng giao dịch tại Hanwha Life Việt Nam
Hanwha Life Việt Nam cũng cho biết, 6 tháng đầu năm Công ty tiếp tục đạt kết quả tăng trưởng đều đặn với tổng doanh thu phí bảo hiểm mới đạt 153 tỷ đồng, đạt 156% so với cùng kỳ năm trước.
Bên cạnh đó, Công ty đã duy trì ổn định đội ngũ nhân lực với số lượng tư vấn tài chính hoạt động trên 1.600 người. Mới đây Hanwha Life Việt Nam cũng vinh dự được Cục thuế TP. Hồ Chí Minh tặng Giấy khen về thành tích chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2014.
Đồng thời, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới với 20 văn phòng kinh doanh tại các thành phố lớn, và 28 văn phòng tổng đại lý tại những thành phố vừa và nhỏ tính đến tháng 6/2015. Trong năm nay, Hanwha Life có kế hoạch mở rộng hệ thống mạng lưới lên đến 60 địa điểm trên cả nước.
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng được thể hiện qua những cam kết của Hanwha Life Việt Nam trong việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng. Từ đầu năm đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 7 tỷ đồng cho khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc./.
H.C