Chú thích ảnh
Mưa lớn làm sạt lở nhiều điểm trên tuyến đường ven biển Hà Tĩnh.

Các địa phương vừa trải qua một đợt mưa lũ lớn, nên tại các vùng đồi núi, đất đá đã bão hòa nước, do vậy nguy cơ trượt lở đất đá ở mức cao. Người dân cần đề phòng với các hiện tượng trượt lở, tránh gây thiệt hại về người và tài sản.

Thời tiết thủ đô Hà Nội sáng và đêm có lúc có mưa, mưa rào, sau có mưa vài nơi, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C.

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C, có nơi dưới 17 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 25 độ C.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ sáng và đêm có mưa, mưa rào rải rác, sau có mưa vài nơi, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C, vùng núi có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ C.

Các tỉnh Trung Bộ từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế sáng và đêm có mưa, mưa rào, dông; riêng khu vực Nam Nghệ An đến Quảng Trị có mưa vừa, cục bộ có mưa to đến rất to, sau có mưa rào, dông rải rác; phía Bắc sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, riêng Thanh Hóa có nơi dưới 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất Phía Bắc 21-24 độ C, phía Nam 24-27 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào, dông vài nơi; chiều tối có mưa rào, dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, phía Nam có nơi trên 31 độ C.

Các tỉnh Tây Nguyên nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to; riêng phía Bắc (KonTum và Gia Lai) ngày có mưa to, có nơi mưa rất to. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây đến tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Các tỉnh Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C./.