Đại dịch COVID-19 đã tạo ra những biến đổi mạnh mẽ đối với nhu cầu về đầu tư, chăm sóc cho sức khỏe cho cá nhân và gia đình của người dân Việt Nam. Thấu hiểu điều đó, Techcombank đã phối hợp cùng Doctor Anywhere để cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam.

Theo thoả thuận, các khách hàng tham gia bảo hiểm với khoản phí định kỳ theo năm từ 25 triệu trở lên qua Techcombank và đáp ứng theo thể lệ chương trình sẽ được nhận gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp DA Blanc (thương hiệu thuộc Doctor Anywhere) trong chương trình “Bác sĩ của bạn”. Theo tiêu chuẩn quyền lợi từ DA Blanc, khách hàng được hưởng một loạt tiện ích: theo dõi sức khỏe bởi một bác sĩ phụ trách riêng, tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7 qua ứng dụng/tổng đài, kết nối với bác sĩ và chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và Singapore...

Bên cạnh các tiện ích chăm sóc sức khỏe từ xa, khách hàng còn được hưởng đặc quyền khám sức khỏe tại gia và lựa chọn thăm khám trực tiếp tại cơ sở y tế thuộc mạng lưới liên kết của DA Blanc trên 63 tỉnh thành khắp Việt Nam.

Techcombank cung cấp gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt dành cho khách hàng
Techcombank cung cấp gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt dành cho khách hàng

Chia sẻ về chương trình “Bác sĩ của bạn”, ông Terry Li - Giám đốc cao cấp Bảo hiểm - Techcombank nhận định: “Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi luôn chú trọng vào việc tạo ra các giá trị vượt trội để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự hợp tác giữa Techcombank và đối tác Doctor Anywhere sẽ cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng của Techcombank về quyền lợi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe 24/7, bên cạnh quyền lợi bảo hiểm nhân thọ truyền thống”./.