Trước đó, ngày 25/10/2022, Cục Thuế Thừa Thiên Huế tổ chức Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” cho những hóa đơn thuộc quý II và III/2022 trước sự chứng kiến của hội đồng giám sát đảm bảo công khai, minh bạch.

Cục Thuế Thừa Thiên Huế trao thưởng “Hóa đơn may mắn” quý II và III/2022
Lãnh đạo Cục Thuế Thừa Thiên Huế trao giải Nhất quý II/2022 cho bà Bùi Thị Thu Huyền. Ảnh: Nguyệt Liên.

Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý II và III/2022 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã lựa chọn ngẫu nhiên được 42 cá nhân, hộ kinh doanh may mắn trúng thưởng. Cục thuế đã thực hiện rà soát, xác minh thông tin và gửi thông báo trúng thưởng đến tất cả cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, hộ kinh doanh Nhà thuốc Diệu Huyền - MST 8133030304 của bà Bùi Thị Thu Huyền trúng thưởng giải Nhất quý II/2022 và hộ kinh doanh Nguyễn Văn Tuấn - MST 3300409092 trúng giải Nhì quý II/2022 đã bày tỏ sự cảm ơn tới Ban Tổ chức chương trình “Hóa đơn may mắn”. Bà Huyền cho biết, bản thân thật sự bất ngờ và cảm thấy may mắn về việc trúng thưởng hóa đơn may mắn này.

Ông Tuấn cho rằng, chương trình hóa đơn may mắn thật sự khích lệ cho cá nhân, hộ kinh doanh khi mua hàng hóa lấy hóa đơn và đóng thuế, vừa thể hiện trách nhiệm của mình vừa mang lại lợi ích cho xã hội. Các cá nhân trúng thưởng đều nhận thấy lợi ích của việc lấy hóa đơn khi mua hàng, dịch vụ và khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện mua hàng lấy hóa đơn và tuyên truyền tới người thân, gia đình và bạn bè cùng tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh.

Cục Thuế Thừa Thiên Huế trao thưởng “Hóa đơn may mắn” quý II và III/2022
Lãnh đạo Cục Thuế Thừa Thiên Huế trao giải Nhì quý II/2022 cho hộ kinh doanh Nguyễn Văn Tuấn.

Đại diện Cục Thuế Thừa Thiên Huế cho hay, qua chương trình, rất mong người nộp thuế trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế quan tâm theo dõi, tiếp tục tham gia để có cơ hội may mắn trúng thưởng, qua đó tạo được hiệu ứng lan tỏa, sự đồng thuận trong xã hội góp phần tạo lập thói quen lấy hoá đơn của người dân khi mua hàng hóa, dịch vụ, góp phần cùng ngành Thuế tăng cường công tác quản lý thuế, chống gian lận thuế.

Thời gian tới, Cục Thuế Thừa Thiên Huế tiếp tục thực hiện quay số chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn quý IV năm 2022”, đề nghị các cá nhân, hộ kinh doanh lấy hóa đơn khi mua hàng hóa dịch vụ để có cơ hội trở thành chủ nhân các số hóa đơn may mắn tiếp theo.

Theo đại diện Cục Thuế Thừa Thiên Huế, các cá nhân, hộ kinh doanh có hóa đơn may mắn trúng thưởng chưa có mặt trong buổi lễ trao thưởng liên hệ Cục Thuế Thừa Thiên Huế (Phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ người nộp thuế, số điện thoại: 02343829000) để được hướng dẫn nhận thưởng. Sau 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả hóa đơn may mắn trúng thưởng (ngày 25/10/2022), nếu người trúng thưởng không đến nhận thì hóa đơn may mắn trúng thưởng không còn giá trị.