Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng Chính phủ giao cho Bộ Công thương phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm quảng bá hình ảnh, THQG thông qua thương hiệu sản phẩm; hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.
![]() |
Hapro lần thứ 5 liên tiếp là doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG. Ảnh: Hapro. |
Theo Quyết định số 4669/QĐ-BCT ngày 18/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công thương - Chủ tịch Hội đồng THQG, Hapro đã được công nhận là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt THQG năm 2018 và được mang biểu trưng của chương trình trong hai năm, từ 2018 đến 2020.
Trong hàng vạn doanh nghiệp Việt Nam đang hoạt động và kinh doanh, năm 2018 chỉ có 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt chuẩn quốc gia. Hapro là một trong 7 doanh nghiệp lĩnh vực thương mại – dịch vụ đạt THQG lần này. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Hapro vinh dự được công nhận là THQG.
Trong khuôn khổ của chương trình, chiều ngày 20/12, Hapro sẽ tham gia hoạt động tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ. Tại buổi tiếp kiến, Hapro vinh dự là một trong 4 doanh nghiệp đại diện các doanh nghiệp đạt THQG sẽ báo cáo và phát biểu trước Thủ tướng.
Tối cùng ngày, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG năm 2018 sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội./.
D.T