Contech Việt Nam 2023 thu hút hơn 100 gian hàng từ nhiều quốc gia | Kinh doanh | Vietnam+ (VietnamPlus)
Nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm Contech Việt Nam 2023.

Ngày 21/4, tại Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (N.E.C.C.), TP. Hà Nội đã diễn ra khai mạc Triển lãm quốc tế về Xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện, vật liệu Contech Việt Nam 2023.

Đại diện ban tổ chức, về phía Công ty Quảng cáo và hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA) - ông Lê Ngọc Đức cho biết sau dịch Covid-19, ngành xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông vận tải tại Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới.

Nối tiếp những năm trước, triển lãm năm nay có nhiều đổi mới về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày, với mục tiêu là điểm đến của nhiều thương hiệu trong ngành công nghiệp xây dựng, khai thác mỏ và giao thông vận tải.

Bà Lê Thị Lan Anh - Tổng giám đốc Công ty Quảng cáo và hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA), đơn vị tổ chức triễn lãm cho biết: Contech Vietnam 2023 không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Triển lãm có sự hiện diện của hơn 100 gian hàng của gần 60 đơn vị tham gia, đại diện cho hàng trăm thương hiệu đến từ Việt Nam và các quốc gia trong khu vực và quốc tế như: Đức, Pháp, Thụy Điển, Italy, Liên bang Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Australia, Singapore, Thái Lan, UAE...

Triển lãm có quy mô trên 3.000 m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời; quy tụ các sản phẩm cho lĩnh vực xây dựng như xe cẩu, máy khoan, máy đào, máy xúc, các thiết bị, vật liệu cho ngành xây dựng, các máy móc, thiết bị, công nghệ phục vụ ngành giao thông và khai thác mỏ từ các thương hiệu thế giới.

Đại diện ban tổ chức cho biết thêm, triển lãm Contech Việt Nam 2023 không chỉ giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Ngay trong ngày đầu, triển lãm đã thu hút hàng nghìn khách tham quan, đặc biệt là khách tham quan thương mại và những chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo chuyên ngành và thuyết trình kỹ thuật do Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, phối hợp với ban tổ chức chủ trì và thực hiện về thiết kế công nghệ mới trong kỹ thuật sản xuất đá thạch anh, thiết bị ngành mỏ…

Song song đó, các hoạt động kết nối kinh doanh diễn ra trong suốt triển lãm nhằm kết nối nhà nghiên cứu, nhà chuyên môn với các đối tác, từ đó tạo ra những cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới tại triển lãm và quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới đến thị trường.

Triển lãm Contech Việt Nam 2023 sẽ diễn ra đến ngày 24/4/2023.