Dịch vụ nhận tiền nhanh 24/7 là kết quả của sự hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Trong khi đó, giải pháp thanh toán hóa đơn điện tử được xây dựng bởi HSBC và VietUnion (Payoo), công ty kỹ thuật tài chính hàng đầu trên thị trường.

Hai tính năng mới được bổ sung vào tổ hợp các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số ngày càng được mở rộng của HSBC Việt Nam trong năm 2020, góp phần cho chiến lược đầu tư của ngân hàng vào số hóa nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ông Tim Evans - Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam chia sẻ: “HSBC luôn nhận thấy tầm quan trọng của việc liên tục đầu tư vào ngân hàng kỹ thuật số để tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng ở Việt Nam và cả trên toàn cầu. HSBC đã giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số đột phá ngay cả trước khi Covid-19 bùng phát, đáng chú ý là giải pháp thanh toán đa kênh đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 11/2019. Chúng tôi không ngừng tìm cách ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cung cấp cho khách, với mục tiêu giúp họ giao dịch dễ dàng, nhanh và an toàn hơn. Điều này càng quan trọng hơn tại một thị trường chuyển động nhanh và năng động như Việt Nam”.

Trọng tâm của chiến lược đổi mới kỹ thuật số của HSBC là mong muốn làm cho cuộc sống của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bằng cách cung cấp các tính năng cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng, bất kể họ ở đâu và bất kể hoàn cảnh nào. Với các tính năng 24/7 mới này, khách hàng của HSBC chắc chắn sẽ được hưởng nhiều tiện ích hơn khi thực hiện các giao dịch ngân hàng đơn giản, an toàn và thông minh hơn, dù khi làm việc tại nhà hay đang di chuyển./.

Tài Tâm