Chú thích ảnh
Dù thời tiết TP. Hồ Chí Minh khá nóng nhưng người dân vẫn đến các gian hàng để mua tour giảm giá, ưu đãi trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh.

Sáng 4/5, ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại Công viên 23/9 (quận 1, TP. Hồ Chí Minh), dù ngoài trời khá nắng nóng, nhưng vẫn có đông người dân, du khách đến Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh để "săn" tour du lịch giảm giá.

Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, điểm nhấn của Ngày hội Du lịch năm nay là sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch, với gần 400 sản phẩm, dịch vụ du lịch của các doanh nghiệp lữ hành, các điểm tham quan và các cơ sở kinh doanh dịch vụ thực hiện ưu đãi, khuyến mãi lên đến 50%.

Tại ngày hội, BenThanh Tourist áp dụng chương trình khuyến mại, giảm giá từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng cho 35 đường tour du lịch trong và ngoài nước. Khi mua tour, du khách được giảm giá trực tiếp 500.000 đồng cho tour trong nước, 1 triệu đồng cho tour đi các nước khu vực Đông Nam Á và giảm 2 triệu đồng cho các tour du lịch Đông Bắc Á, châu Âu, Úc, Mỹ và Ai Cập.

Chú thích ảnh
Du khách đăng kí mua tour tại các gian hàng vừa được áp dụng giảm giá trực tiếp vừa nhận nhiều quà tặng ba lô, túi xách thân thiện với môi trường.

Còn tại gian hàng Công ty Vietravel, xuyên suốt 4 ngày diễn ra Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2024, du khách đăng ký mua tour charter sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi chỉ từ 4,99 triệu đồng. Đặc biệt, du khách mua tour tại gian hàng sẽ nhận được các phần quà bảo vệ môi trường như: Túi vải, túi cói với chất liệu tái chế, thân thiện môi trường; túi xách du lịch, bộ cốc du lịch, bộ đồ dùng cá nhân khi đi chơi biển...

Dịp này, Công ty TST tourist cũng đồng loạt triển khai 63 đường tour chào hè sôi động trong và ngoài nước với tổng số 163 lượt khởi hành. Số lượng khách mỗi tour trung bình chỉ 20 khách để đảm bảo yếu tố chất lượng. Du khách đăng ký bất kỳ tour nào cũng được ưu đãi giảm giá và có thêm quà tặng giá trị theo từng thị trường

Tại gian hàng của Công ty Du lịch Việt, để thu hút khách, công ty đã tổ chức các trò chơi tương tác trên mạng xã hội với phần thưởng gồm 10 tour du lịch với giải đặc biệt là 1 tour trọn gói đi Hàn Quốc. Ngoài ra, du khách đăng khí mua tour tại đây còn được giảm giá các dịch vụ như đặt phòng, mua vé máy bay và tour du lịch đều áp dụng giá sốc (mua 1 được 3; giảm giá theo nhóm từ 1 - 4 triệu đồng tùy từng tuyến); áp dụng 3 mức giảm giá cùng lúc, cơ hội trúng tour giảm 90%… với tổng trị giá khuyến mãi lên đến 3 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Trần Hoàng Phương, Chủ tịch HĐQT Golden Smile Corporation cho biết, kỉ niệm 10 năm hình thành và phát triển, công ty mang đến ngày hội với rất nhiều sản phẩm tour du lịch và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam phủ sóng rộng rãi. Cụ thể, công ty áp dụng chương trình khuyến mãi: “Thả ga đón hè rực rỡ - X3 ưu đãi hết cỡ” với mức giảm giá trực tiếp tour du lịch lên đến 50%; giảm giá lên đến 8 triệu đồng khi du lịch theo nhóm. Đặc biệt, chương trình quay số trúng tour, mua tour được tặng tour hứa hẹn thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, Ngày hội được kỳ vọng giúp cho người dân tiếp cận sản phẩm du lịch dịp hè, đặc biệt khách còn tiếp cận sản phẩm du lịch thông qua các nền tảng số khác nhau. So với lần trước, năm nay, các doanh nghiệp có sự chuẩn bị, cạnh tranh hơn về sản phẩm, tour tuyến chất lượng, đa dạng về sản phẩm, dịch vụ cũng như có các hình thức khuyến mại phù hợp…/.