Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được"
Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu đủ là được"

Tết Nguyên Đán luôn là dịp lễ quan trọng nhất của người Việt, khi mỗi người nhìn lại một năm đã qua, sum vầy với gia đình và chuẩn bị cho một năm mới đầy hứa hẹn.

Hiểu rằng mong ước ý nghĩa nhất chính là những mong ước có thể thành hiện thực vào đúng thời điểm, chương trình được Nestlé khởi động với thông điệp: Cầu đủ là được - chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực.

Điều này không những tạo nên sự khác biệt độc đáo cho chương trình, mà còn phù hợp với bối cảnh xã hội có nhiều biến động trong những năm gần đây khiến mọi người nhận ra tầm quan trọng của những điều thực tế, giản dị trong cuộc sống, sự quý giá của các mối quan hệ gia đình, bạn bè quanh ta.

Từ ngày 05/01/2024, người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/tetcauduladuoc) để cùng tạo ra các lời chúc ý nghĩa, sáng tạo gửi đến bạn bè, người thân vào dịp Tết này.

Các nhãn hàng của Nestlé như NESCAFÉ, MAGGI, KitKat, Nestlé MILO, NESTEA và LAVIE cũng gửi lời chúc riêng gửi đến người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu giúp mọi người có thể sống trọn vẹn với những “mong cầu” của bản thân và gia đình.

Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng có thể tới thăm gian hàng Tết của Nestlé tại các siêu thị, cửa hàng để cảm nhận không khí Tết hân hoan, tham gia đổi quà và thử sức với các hoạt động, trò chơi tương tác.

Chia sẻ về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Với những lời cầu chúc giản dị và chân thực, qua chương trình này Nestlé Việt Nam mong rằng mọi lời “cầu đủ” của người tiêu dùng đều sẽ thành hiện thực và mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm mới 2024. Chúng tôi hi vọng rằng các sản phẩm của Nestlé sẽ góp phần mang tới một mùa Tết phong phú và ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam”./.