Tham gia chương trình “Chuyển tiền lộc phát”, khách hàng chuyển tiền quốc tế qua SHB được hưởng nhiều lợi ích như: ưu đãi phí 5 giao dịch chuyển tiền đầu tiên chỉ 68 USD/giao dịch và không giới hạn giá trị giao dịch; giảm tới 50% phí cho 5 giao dịch tiếp theo; miễn toàn bộ phí ghi có chuyển tiền đến cùng hàng loạt ưu đãi giảm phí khác áp dụng với cả khách hàng mới và khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại SHB.

SHB ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế dành cho doanh nghiệp
SHB ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế dành cho doanh nghiệp

Đồng thời, SHB đã và đang triển khai cung cấp gói phí chuyển tiền quốc tế chiều đi dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn: mức phí tốt nhất thị trường, khách hàng được lựa chọn đa dạng doanh số và thời gian sử dụng phù hợp; không mất thêm phí và điện phí chuyển tiền; không giới hạn số lệnh cũng như số gói mua. Doanh nghiệp sẽ được lựa chọn 6 gói chuyển tiền phù hợp theo nhu cầu với hạn mức linh hoạt từ 100 ngàn USD đến 5 triệu USD, thời gian sử dụng 6 tháng hoặc 12 tháng.

Bên cạnh việc mang tới những giải pháp và ưu đãi tài chính hiệu quả cho từng tập khách hàng riêng biệt, SHB luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp nói chung thông qua các sản phẩm, giải pháp phù hợp. Gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp được SHB triển khai gồm 3 lựa chọn với nhiều ưu đãi hấp dẫn (gói Standard, Pro, Max). Theo đó, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking và tới 70% phí chuyển tiền trực tiếp tại quầy. Ngoài ra, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất là có thể sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy của SHB.

Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy cung cấp giải pháp tài chính an toàn và tối ưu lợi ích cho khách hàng, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm tài chính, phi tài chính hiệu quả, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm; trở thành đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp dành cho mọi khách hàng./.