hop tac

Ngân hàng Shinhan ký kết hợp tác với MuaBanNhaDat.vn

Theo đó, ngân hàng Shinhan sẽ sử dụng công cụ trực tuyến trên MuaBanNhaDat.vn để thu hút người sử dụng nhận diện các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng. Các kênh điện tử của MuaBanNhaDat.vn cũng đồng thời làm cầu nối giữa người dùng có nhu cầu và đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của ngân hàng Shinhan. Không chỉ hợp tác trên nền tảng kỹ thuật số, ngân hàng Shinhan và MuaBanNhaDat.vn còn triển khai chương trình hợp tác môi giới để kết nối người môi giới nhà đất với phía ngân hàng.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc ngân hàng Shinhan tại Việt Nam cho biết: “Hợp đồng ký kết vừa công bố được xem như một động thái chứng minh ngân hàng Shinhan tiếp tục tập trung phát triển và mở rộng thị phần trong mảng ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là mảng tín dụng cho bất động sản. Sự hợp tác này không chỉ mở thêm một kênh tiếp cận khách hàng mới cho ngân hàng Shinhan, mà còn mang lại những thông tin về dịch vụ ngân hàng tiện ích từ một trong những ngân hàng nước ngoài vững mạnh nhất tại Việt Nam cho người dùng của MuaBanNhaDat.vn”.

Được biết, MuaBanNhaDat.vn là một trong những chuyên trang thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2008 và được Tập đoàn Ringier đầu tư từ năm 2010./.

H.C