Người tiêu dùng ngày càng chú ý hơn tới chương trình “Giá luôn luôn thấp”. Ảnh nguồn: Central Group.
Theo đó, chương trình “Giá luôn luôn thấp” giai đoạn 2 được áp dụng từ ngày 6/9/2018 với hơn 7.000 sản phẩm, thuộc 15 nhóm ngành hàng thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, rau củ quả…
Điểm mới của giai đoạn 2 này là, người tiêu dùng cả nước có thể tự trải nghiệm dịch vụ mua sắm mới và so sánh “Giá luôn luôn thấp” của Big C với thị trường, thông qua website https://bigc.vn/gia-thap.
Việc Big C tiếp tục triển khai mở rộng giai đoạn 2 chương trình “Giá luôn luôn thấp” còn có ý nghĩa góp phần bình ổn giá cả thị trường. Đặc biệt, giá cả hàng hóa thiết yếu có khuynh hướng tăng lên khi bước vào giai đoạn mua sắm cao điểm cuối năm.
Nhân dịp áp dụng giai đoạn 2 chương trình, ông Philippe Broianigo - Tổng giám đốc điều hành Big C và Central Group Việt Nam cho biết, từ khi tiếp quản Big C Việt Nam, tập đoàn Central Group Việt Nam đã tập trung vào việc bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, ngưng hoàn toàn hình thức bán sỉ/bán buôn, tăng cường sản phẩm nội địa (96% doanh số đến từ hàng nội địa), thúc đẩy thu mua thực phẩm tươi sống tại các vùng miền địa phương, hỗ trợ nhà sản xuất và nhà cung cấp địa phương.
Đặc biệt, hỗ trợ nông dân và các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ, triển khai chiến lược giá luôn luôn thấp, khai trương thành công 03 siêu thị mới; và, trao quyền cho đội ngũ quản lý tại mỗi siêu thị, cửa hàng.
“Số lượng khách hàng và doanh thu của toàn bộ hệ thống Big C đang đạt mức tăng trưởng 2 con số. Vào cuối năm 2018, chúng tôi sẽ mở trung tâm thương mại theo mô hình mới và tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối từ năm 2019 trở đi”, ông Philippe Broianigo nhấn mạnh./.
P.V