fwd vs tiki

Tổng giám đốc FWD Việt Nam Anantharaman Sridharan chia sẻ thông tin về gói bảo hiểm miễn phí cho khách hàng của Tiki. Ảnh Đ.Doãn

Theo đó, khách hàng của Tiki sẽ được hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn thông qua 100.000 hợp đồng bảo hiểm tai nạn cá nhân với thời gian bảo vệ 3 tháng và số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 300 triệu đồng.

Chương trình dành cho tất cả mọi người từ 18 đến 54 tuổi, kéo dài từ ngày 24/10 đến hết ngày 23/11, hoặc sẽ kết thúc ngay khi 100.000 hợp đồng được phát hành thành công. Đây cũng là lần đầu tiên Tiki giới thiệu đến khách hàng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với các bước đăng ký đơn giản, không cần thẩm định sức khỏe và hoàn toàn miễn phí.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cho biết, với mong muốn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, FWD đã ưu tiên sử dụng công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm đơn giản, thiết thực và dễ hiểu.

Thông qua hợp tác độc quyền với Tiki, FWD hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người Việt Nam quan tâm và đặt niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ bởi tính đơn giản và cần thiết. Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến thông qua kênh phân phối kỹ thuật số hiện đại của Tiki.

“Việc tặng hợp đồng bảo hiểm trực tuyến là bước khởi đầu cho thỏa thuận hợp tác độc quyền 3 năm giữa và Tiki và FWD. Hai bên sẽ sớm giới thiệu thêm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến mới. Thông qua việc hợp tác này, FWD một lần nữa khẳng định hướng đi khác biệt khi không chỉ tập trung vào chất lượng của các kênh phân phối hiện tại, mà còn tiên phong phân phối bảo hiểm nhân thọ qua trang thương mại điện tử”, ông Anantharaman Sridharan nói.

Được biết, FWD là tập đoàn bảo hiểm hoạt động tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản; chuyên cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động với những sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh.

Còn Tiki là trang mua sắm trực tuyến uy tín tại Việt Nam (Tiki.vn), hiện đang cung cấp trải nghiệm mua sắm tiện lợi với dịch vụ giao hàng 2 giờ, hậu mãi chu đáo và hàng hóa đa dạng (gần 300.000 sản phẩm của hơn 4.500 thương hiệu) đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

Đỗ Doãn