Lãnh đạo của Obi, Digiworld, Generali.jpg

Lãnh đạo của Obi, Digiworld, Generali tại lễ ra mắt Obi Worldphone.

Trước đó, vào ngày 26.8.2015 tại San Francisco, Tập đoàn Generali và Obi Worldphone đã công bố một thỏa thuận độc quyền mang tính tiên phong, trong đó Generali dự kiến khai thác tiềm năng kinh doanh qua kênh điện thoại di động tại 20 thị trường tăng trưởng nhanh bao gồm Việt Nam cho đến năm 2017.

Theo điều khoản hợp đồng, Generali và Obi sẽ hợp tác phát triển một nền tảng dịch vụ bảo hiểm dựa trên các ứng dụng gốc được cài đặt sẵn trên các thiết bị di động nhằm kết nối với khách hàng thông qua việc thêm vào các dịch vụ thích hợp ngay từ màn hình chủ của Obi Worldphone. Các ứng dụng sẽ được phát triển riêng cho từng nước và cung cấp cho khách hàng trên các thị trường nơi Generali và Obi cùng hoạt động, bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Phillippines và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất trong năm 2015.

Ông Giovanni Giuliani, Giám đốc Chiến lược và Phát triển kinh doanh Tập đoàn Generali, phát biểu: “Thỏa thuận mang tính đột phá này với Obi Worldphone sẽ cho phép Generali cung cấp những dịch vụ hữu ích, phù hợp đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng thông qua thiết bị yêu thích của họ, đó là những chiếc điện thoại thông minh. Generali sẽ hiện diện trên màn hình chủ của điện thoại Obi như một ứng dụng được cài đặt và đây là một phương cách mới để kết nối với khách hàng".

Ông Jack Howell, Tổng Giám đốc khu vực Châu Á Tập đoàn Generali cho biết thêm: “Châu Á là một khu vực phát triển quan trọng của Tập đoàn Generali và Việt Nam là một thị trường mới nổi quan trọng của chúng tôi, và chúng tôi rất hào hứng việc khách hàng Việt Nam sẽ là một trong những người đầu tiên được tiếp cận với điện thoại Obi”.

Obi là một công ty khởi nghiệp (start-up company) được đồng sáng lập bởi ông John Sculley, cựu Tổng Giám đốc của Apple. Mục tiêu của công ty là phục vụ thị trường điện thoại di động năng động và đang tăng trưởng nhanh tại nhiều quốc gia bằng cách nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi với thiết bị hiện đại và giá cả hấp dẫn.

Generali cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng bao gồm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, dịch vụ dành cho doanh nghiệp và thương mại, phúc lợi nhân viên cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tại châu Á, Generali hoạt động tại 10 thị trường bao gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore.

Generali Việt Nam đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam và hiện hoạt động tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng. Generali Việt Nam hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước./.

H.C