GP.Bank

Khách hàng đang giao dịch tại GP.Bank

Cùng với sự hỗ trợ của Vietinbank về quản trị, điều hành và các hỗ trợ khác trong kinh doanh, GP.Bank đang từng bước ổn định để sẵn sàng trở lại cuộc đua trên thị trường tài chính ngân hàng.

Trong thời gian này, GPBank đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc, phục vụ khách hàng nhằm khẳng định hình ảnh ngân hàng hiện đại chuyên nghiệp, đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu thông qua việc cải tiến, cho ra mắt nhiều sản phẩm – dịch vụ mới cũng như đào tạo đội ngũ cán bộ có năng lực, có trách nhiệm, tận tình.

Ông Đinh Công Thân, khách hàng GPBank Hà Thành chia sẻ: “Vừa qua báo chí cũng đăng tải nhiều thông tin về GPBank. Tuy nhiên được biết hiện giờ ngân hàng thuộc sở hữu của Nhà nước nên tôi thấy yên tâm. Ngoài ra đội ngũ cán bộ giao dịch rất nhiệt tình, chu đáo phục vụ, vì thế tôi tiếp tục gửi tiền tại GPBank”. Điều này đã chứng minh rằng mặc dù GPBank còn đối mặt với nhiều khó khăn nhưng chính chất lượng dịch vụ tận tình, chu đáo đã giúp khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng.

Lãnh đạo GP. Bank cho biết, tình hình huy động vốn của GPBank trong thời gian qua không những được duy trì ổn định mà còn tiếp tục tăng trưởng.

Đặc biệt, GP.Bank quyết tâm đổi mới với mục tiêu phát triển bền vững, bên cạnh việc duy trì nguồn khách hàng hiện có, GPBank sẽ đẩy mạnh công tác tìm kiếm, mở rộng đối tượng khách hàng là tổ chức, các tập đoàn kinh tế, đây là yếu tố quan trọng đảm bảo nguồn vốn đáp ứng nhu cầu cho vay đầu tư phát triển kinh tế - xã hội và đồng thời phát triển mở rộng hoạt động ngân hàng.

Ngoài ra, GPBank còn đặt mục tiêu phấn đấu đưa tỷ lệ nợ xấu đảm bảo các chỉ tiêu an toàn trong hoạt động tài chính theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước vào cuối năm 2015.

Bước qua nhiều khó khăn và sóng gió, GPBank càng có niềm tin vào những cơ hội thuận lợi phía trước để phát triển và có những bước đi vững chắc, đảm bảo ngân hàng hoạt động lành mạnh, đạt hiệu quả tiếp tục phát triển an toàn trong công cuộc đổi mới./.

C.H