Theo Ban tổ chức, ngày hội Tuyển dụng tích hợp UFM năm 2022 sẽ diễn ra ngày 18/6 dành cho sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nói chung và Trường Đại học Tài chính - Marketing nói riêng.

Ngày hội tạo điều kiện để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng đúng nghề nghiệp trong tương lai, chuẩn bị tốt kiến thức chuyên môn, các kỹ năng cần thiết đối với từng lĩnh vực ngành nghề đã chọn.

Hơn 3.000 vị trí việc làm được giới thiệu tại Ngày hội Tuyển dụng tích hợp UFM năm 2022
Quang cảnh buổi họp báo

Dự kiến, hơn 60 doanh nghiệp sẽ tham gia ngày hội và giới thiệu hơn 3.150 vị trí việc làm ở các lĩnh vực: Ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, công nghệ, truyền thông, sản xuất, thương mại, dịch vụ, du lịch, kinh doanh bất động sản...

Theo ban tổ chức, đến thời điểm hiện tại đã có gần 3.000 sinh viên đăng ký tham gia ngày hội và sẽ tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Phó giáo sư, Tiến sĩ Phạm Tiến Đạt - Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing cho biết: “Trong bối cảnh vừa trải qua hai năm chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, đã có những tác động rất lớn đối với thị trường lao động đặc biệt là các sinh viên tốt nghiệp những năm gần đây, nhà trường kỳ vọng ngày hội sẽ góp phần định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên. Đồng thời, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác và là cam kết hữu hiệu trong chuyển giao nguồn nhân lực giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển”./.