Góp phần thay đổi thói quen, hành vi của khách hàng mua bảo hiểm, thay vì mua trực tiếp chuyển sang mua trực tuyến nhằm tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, văn minh và tiện lợi, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến khó lường, bảo hiểm PJICO đã nhanh chóng triển khai chương trình ưu đãi giảm phí lớn để chia sẻ với khách hàng, vốn đã gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19.

Để khách hàng không bị gián đoạn nhu cầu bảo hiểm, PJICO phục vụ 24/7 trong thời gian cách ly xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, mọi công đoạn sẽ được PJICO giao dịch trực tuyến 100%, bao gồm cấp đơn bảo hiểm, xuất hóa đơn điện tử và thanh toán online…

Theo đại diện hãng bảo hiểm có thị phần Top 5 trong khối phi nhân thọ, dịch bệnh kéo dài đang gây rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp bảo hiểm, cùng thị trường ô tô ảm đạm, các khách hàng truyền thống bị gián đoạn kinh doanh… Chính vì thế, chương trình giảm phí PJICO đưa ra thời điểm này nhằm chia sẻ một phần khó khăn với khách hàng, kích cầu tiêu dùng.

Bên cạnh đó, hãng này còn quyết định trích một phần doanh thu từ chương trình đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

b
Bảo hiểm online hỗ trợ khách hàng qua mùa dịch.

Như vậy, nếu mua bảo hiểm online trong thời gian này khách hàng không chỉ được hưởng ưu đãi về phí bảo hiểm mà còn chung tay cùng PJICO đóng góp vào Quỹ Phòng chống Covid 19. Cụ thể, với mỗi 1 triệu đồng phí bảo hiểm mua, thanh toán online qua website pjico.vn, sẽ có 50.000 đồng được trích để đóng góp vào Quỹ phòng chống dịch Covid 19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam.

Lan Hương