Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Thuế, Phó Tổng cục trưởng Phi Vân Tuấn đã chúc mừng Cục Thuế doanh nghiệp lớn đã nhận được sự quan tâm, kiện toàn một phần bộ máy nhân sự lãnh đạo, đồng thời chúc mừng cá nhân ông Nguyễn Tài Hải đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế và tập thể cán bộ công chức Cục Thuế doanh nghiệp lớn.

Tổng cục Thuế công bố quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Thuế doanh nghiệp lớn
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Phi Vân Tuấn trao quyết định cho ông Nguyễn Tài Hải.

Phó Tổng cục trưởng Phi Vân Tuấn nhấn mạnh, ông Nguyễn Tài Hải có gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuế, được đào tạo bài bản. Trong quá trình công tác, ông Nguyễn Tài Hải đã được luân chuyển qua nhiều vị trí công tác. Dù trên cương vị nào ông Nguyễn Tài Hải luôn luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được phân công.

Lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết, Cục Thuế doanh nghiệp lớn hiện trực tiếp tổ chức và quản lý thuế của trên 120 tập đoàn, tổng công ty, ngoài ra còn thực hiện các chức năng tham mưu chính sách với khối lượng công việc rất lớn. Chính vì vậy, lãnh đạo Tổng cục Thuế bày tỏ tin tưởng, trên cương vị mới, ông Nguyễn Tài Hải sẽ kế thừa những thành quả của ngành, tiếp tục cố gắng, thường xuyên rèn luyện nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới và hỗ trợ đắc lực để Cục Thuế doanh nghiệp lớn luôn hoành thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Phó Cục trưởng Nguyễn Tài Hải cho rằng, đây vừa vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm rất lớn. Ông Hải hứa sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu và phát huy những thành quả của Cục Thuế doanh nghiệp lớn, cùng tập thể ngành Thuế đoàn kết, nỗ lực không ngừng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế giao./.