TP. Hồ Chí Minh: Huy động hơn 350 tỷ đồng chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh trao giấy khen cho các cấp công đoàn cơ sở hoàn thành nhiệm vụ chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động năm 2023. Ảnh: KT

Đại diện Ban chính sách - Pháp luật, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Hồ Chí Minh cho biết, tổng kết hoạt động công tác chăm lo tết cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Quý Mão 2023, các cấp công đoàn thành phố đã thực hiện, vận động và phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức chăm lo tết cho hơn 753.000 đoàn viên, người lao động, với tổng kinh phí hơn 350 tỷ đồng.

Trong đó, các công đoàn cơ sở, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở phối hợp cùng doanh nghiệp trao tặng gần 620.000 suất quà tết, với tổng kinh phí hơn 281 tỷ đồng.

Ngoài ra, có nhiều chương trình chăm lo tết do LĐLĐ thành phố tổ chức với kinh phí hàng chục tỷ đồng đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong cộng đồng xã hội như: Chương trình “Gia đình công nhân vui tết cùng thành phố”, kinh phí hơn 12,4 tỷ đồng; Chương trình "Tấm vé nghĩa tình" tiễn công nhân về quê đón tết với kinh phí hơn 25,6 tỷ đồng (bao gồm các chương trình chuyến xe yêu thương, chuyến tàu mùa xuân, vé máy bay...)./.