generali

Ảnh T.L minh họa

Thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt qua tư vấn viên chiếm một tỉ lệ lớn trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Đi cùng với thói quen này là việc khách hàng nhận phiếu thu bằng giấy từ tư vấn viên cho mỗi giao dịch. Tuy nhiên, phiếu thu giấy có những hạn chế nhất định như thời gian sử dụng có hạn, rủi ro thất lạc hay hư hỏng, cập nhật về công ty không nhanh…

Với quyết tâm dùng công nghệ để tăng cường tính hiệu quả, minh bạch và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Generali Việt Nam đã giới thiệu “GenPay” – ứng dụng cung cấp phiếu thu điện tử cho khách hàng ngay khi hoàn tất việc thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt qua tư vấn viên. GenPay mang lại sự an toàn, minh bạch tuyệt đối và thuận tiện cho cả khách hàng lẫn tư vấn viên.

Khi thực hiện một giao dịch thu phí bằng tiền mặt, tư vấn viên sẽ tạo phiếu thu điện tử thông qua ứng dụng GenPay. Đồng thời, công ty sẽ gửi cho khách hàng một tin nhắn chứa mã xác thực OTP (mật mã xác nhận sử sụng 1 lần) kèm đường dẫn đến “trang xác nhận thông tin GenPay” để nhập mã xác thực OTP và đồng ý nhận phiếu thu điện tử. Quá trình tạo lập phiếu thu điện tử chỉ hoàn thành khi có sự xác nhận của khách hàng...

Với quy trình trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm phí bảo hiểm của mình đã được Generali Việt Nam xác nhận là đã nộp ngay khi xác thực mã OTP và giao tiền cho tư vấn viên. Tư vấn viên có trách nhiệm phải giao nộp lại số tiền này cho công ty trong thời gian quy định.

Bà Tina Nguyễn - Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng, GenPay là một ứng dụng mang tính “cách mạng” trong ngành bảo hiểm, thể hiện phương châm “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali Việt Nam"./.

H.C