lienvietpostbank chi nhánh lai châu

Vừa được khai trương tại địa chỉ tổ 12, phường Tân Phong, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu, chi nhánh Lai Châu là chi nhánh thứ 62 của LienVietPostBank trên 57 tỉnh/thành và là chi nhánh thứ 4 bên cạnh Lâm Đồng, Kon Tum và Quảng Trị được LienVietPostBank chính thức khai trương kể từ đầu năm 2016.

Dự kiến đến hết năm 2016, LienVietPostBank sẽ có các chi nhánh đầy đủ tại 63 tỉnh/thành, cùng với hơn 10.000 điểm giao dịch trên mạng lưới bưu điện đến tận huyện, xã góp phần đưa LienVietPostBank trở thành ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất Việt Nam.

Chi nhánh Lai Châu sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng như huy động vốn, hoạt động tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ và các hoạt động kinh doanh khác theo quy định của pháp luật và LienVietPostBank.

Việc có thêm Chi nhánh ngân hàng mới trên địa bàn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng và nguồn vốn tín dụng, đặc biệt là những sản phẩm riêng có mà LienVietPostBank đã và đang triển khai hiệu quả trên cả kênh ngân hàng và kênh phòng giao dịch bưu điện ở nhiều địa phương như tín dụng hưu trí, cho vay công chức, viên chức và lực lượng vũ trang…

Nhân dịp khai trương, LienVietPostBank dành tặng 100 chiếc tivi cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lai Châu với mong muốn mang lại ánh sáng văn hóa cho cộng đồng. Hành trình trao tặng tivi của LienVietPostBank đã đi qua nhiều tỉnh/thành có điểm giao dịch của LienVietPostBank trên cả nước và mở rộng sang cả nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào… với tổng số tivi đã được trao đến nay gần 40.000 chiếc./.

H.L