Trên thị trường viễn thông di động Việt Nam từ trước đến nay, các nhà mạng khi thiết kế các gói cước chủ yếu tập trung cho thuê bao trả sau hoặc trả trước theo cách tách biệt và thường thuê bao trả sau ít được khuyến mại hơn so với trả trước.

Tuy nhiên, gói cước trả sau MobiF của mạng MobiFone đã đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt - đó là kết hợp những lợi thế của trả trước cộng trả sau, nhằm đem đến gói cước ưu đãi và tối ưu cho khách hàng trả sau của nhà mạng.

mobi
Nguồn ảnh: MobiFone

Cụ thể, nhà mạng này đã khéo léo “mang” ưu thế kiểm soát được chi phí tài khoản và các chính sách khuyến mãi của thuê bao trả trước lên gói cước trả sau, đồng thời “lược bỏ” chi phí thuê bao hàng tháng của thuê bao trả sau, để tạo lên gói cước trả sau “ưu tú” MobiF.

Gói cước MobiF dành cho thuê bao trả sau. Khi người dùng đăng ký hòa mạng gói cước này sẽ không phải đóng phí thuê bao 49.000 đồng như thông thường, đồng thời các gói cước của MobiF cũng khá đa dạng để khách hàng lựa chọn, gồm MF69, MF101, MF179 và tương ứng với đó là kèm theo số tiền 69.000 đồng/tháng, 101.000 đồng/tháng, 179.000 đồng/tháng.

Theo đó, với gói cước MF69, người dùng sẽ được khuyến mại thoại với số lượng phút được miễn phí tối đa là 1.000 phút, khách hàng được gọi nội mạng MobiFone.

Các gói cước MF101 và MF179, người dùng sẽ được miễn phí tối đa 1.000 phút gọi nội mạng MobiFone, 60 hoặc 170 phút thoại trong nước.

Đặc biệt, khi tham gia tham gia gói cước MobiF, khách hàng còn được mua các gói data với dung lượng khủng như KMHD70 (70.000 đ/tháng), KMHD90 (90.000 đ/tháng)… với dung lượng data tốc độ cao tương ứng là 4,8 GB, 7 GB….

Đại diện MobiFone cho biết, lâu nay, các thuê bao trả sau thường không kiểm soát được chi phí, đôi khi sử dụng quá nhu cầu mong muốn. Chính vì thế, với gói cước MobiF, sau khi lựa chọn gói MF69, MF101 hoặc MF179, thuê bao có thể đăng ký các hạn mức cước trả sau, với các mức 100.000; 200.000; 300.000; và 500.000 đồng. Nếu thuê bao không đăng ký thì hạn mức cước mặc nhiên là mức 200 nghìn đồng. Theo đó, các hạn mức cước này đã bao gồm giá gói cước cam kết mua kèm.

“Việc đăng ký hạn mức cước để giúp khách hàng kiểm soát được chi phí của mình. Trường hợp thuê bao sử dụng gần đến hạn mức cước đăng ký (trong 1 chu kỳ - 1 tháng) thì nhà mạng sẽ nhắn thông báo để thuê bao được chủ động và có thể ứng thêm tiền để sử dụng dịch vụ”, vị đại diện nhà mạng này cho biết./.

Hằng Nga