nestle

Hơn 1.000 bài tham gia cuộc thi “Cùng Nestlé trải nghiệm Sài Gòn Phố mến thương” là hình ảnh về các món ăn đường phố quen thuộc và những lời chúc sớm ổn định và “khỏe” lại. Ảnh: TL

Cuộc thi với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch.

Cuộc thi “Sài Gòn phố mến thương” diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24/07 đến ngày 09/09, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước. Hình ảnh của những món ăn đường phố Sài Gòn quen thuộc được người tham dự tự tay chuẩn bị và chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội.

Đính kèm với hình ảnh không chỉ là lời nhắn nhủ, động viên đến lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu mà còn là niềm tin và hy vọng TP.HCM sẽ vượt qua đại dịch và cuộc sống sẽ sớm tiến đến giai đoạn “bình thường mới".

Những lời chúc và động viên chân thành từ các bài tham dự đã thể hiện lòng cảm kích của người dân cũng như Nestlé Việt Nam đối với sự hy sinh thầm lặng và đáng nể phục của lực lượng tuyến đầu, nơi những chiến sĩ áo trắng và áo xanh vẫn đang ngày đêm làm việc vất vả để đẩy lùi dịch bệnh.

Để chia sẻ những khó khăn, tiếp sức và đồng hành cùng các đội tình nguyện viên, vào ngày 17/9 vừa qua, Nestlé Việt Nam đã chuyển đồi các bài dự thi thành hơn 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu đang phục vụ công tác chống dịch. Các sản phẩm được Nestlé Việt Nam gửi tặng thuộc các nhãn hiệu quen thuộc bao gồm MILO, MAGGI và NESCAFÉ giúp bổ sung năng lượng cũng như phục vụ cho việc chuẩn bị các bữa ăn cho tình nguyện viên.

nestle
Hơn 8.000 phần "quà tiếp năng lượng” gồm các sản phẩm MILO, MAGGI và NESCAFÉ được trao trực tiếp đến tay các Tình nguyện viên đang tham gia công tác tình nguyện chống dịch. Ảnh: TL

Ông Binu Jacob, Tổng Giám Đốc Nestlé Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng vì cuộc thi “Sài Gòn phố mến thương” đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo người dân Việt Nam, góp phần hỗ trợ Nestlé Việt Nam đồng hành và tiếp sức cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch. Với tinh thần lan tỏa lối sống tích cực vì một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé sẽ nỗ lực thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, giúp nâng cao đời sống và sức khỏe của người Việt Nam trong mùa dịch cũng như trong tương lai”.

Kể từ khi bắt đầu đại dịch cho tới nay, công ty Nestlé đã hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 66 tỷ đồng. Riêng tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam từ lúc dịch bùng phát vào tháng 5/2021, công ty đã phối hợp với các đơn vị như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM, Tỉnh đoàn Đồng Nai, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam… hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm thiết yếu, các trang thiết bị y tế, tiền mặt và đóng góp vào quỹ vắc xin với tổng trị giá trên 17 tỷ đồng.

Để tiếp tục cùng chung tay với Chính phủ nâng cao tinh thần đẩy lùi dịch bệnh, Nestlé Việt Nam cam kết không ngừng phát triển các dự án hỗ trợ cộng đồng, truyền cảm hứng về lối sống tích vực và lạc quan giữa những khó khăn mùa dịch./.

T.L