Theo nghiên cứu từ BlueWeave Consulting, thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam đạt giá trị 487,1 triệu USD vào năm 2022 và dự kiến tiếp tục đạt 512,4 triệu USD vào năm 2027. Với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm là 6,2% giai đoạn 2021-2027, văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng được đánh giá là một ngành hàng có tiềm năng phát triển lớn tại Việt Nam.

Lần đầu tiên tổ chức triển lãm quốc tế về văn phòng phẩm tại Việt Nam
Ảnh minh họa

Chủ đề chính của VietOffice 2024 là "Hiện đại hóa văn phòng - kết nối và đổi mới", với mục tiêu triển lãm sẽ tập trung vào sự hợp nhất của công nghệ và sáng tạo để tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt và hiệu quả.

VietOffice 2024 mang tới không gian triển lãm đa dạng và đầy sáng tạo với các lĩnh vực trưng bày như: máy văn phòng; nội thất văn phòng; giải pháp văn phòng thông minh; phụ kiện và vật dụng trang trí văn phòng; văn phòng phẩm....

Triển lãm được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành sản xuất văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng thông minh tại Việt Nam, tạo ra một nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành giao lưu, trao đổi thông tin hữu ích, cập nhật các xu hướng mới. Đồng thời, tạo điều kiện kết nối cung - cầu dịch vụ cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

VietOffice 2024 sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày từ 22 đến 24/5/2024, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Với mục tiêu trở thành nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành, triển lãm kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác, xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.