viettinbank

Phòng giao dịch VietinBank.

Thông tin về gói mua sắm:

1. Tên gói mua sắm: Cung cấp Dịch vụ bảo trì hệ thống tủ đĩa Hitachi G1000 tại DC và DR, 3 năm.

2. Thời gian nhận hồ sơ yêu cầu (HSYC): Từ 9h00 ngày 21/12/2020 đến trước 9h30 ngày 28/12/2020.

Địa chỉ tại: Tổ mua sắm hàng hóa dịch vụ thường xuyên Công nghệ thông tin (CNTT) và Thẻ từ nguồn chi phí - tầng 1 Trung tâm CNTT: Số 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

3. Thời gian mở HSYC: Từ 9h30 ngày 28/12/2020. Địa chỉ tại: Tổ mua sắm hàng hóa dịch vụ thường xuyên CNTT và Thẻ từ nguồn chi phí - tầng 9 - Phòng Chuyên gia, VietinBank Đống Đa: Số 184 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

4. Thông tin liên hệ: Chị Nguyễn Thanh Hương - Cán bộ phòng TTDL, Trung tâm CNTT: 0902072626.

Trân trọng thông báo!

VietinBank