bibo mark

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bibo Mart phát biểu tại buổi lễ

Cùng với việc công bố khoản đầu tư, Bibo Mart cũng chia sẻ chiến lược mở rộng số lượng cửa hàng lên hơn 180 trong năm 2017 và hơn 500 cửa hàng vào cuối năm 2019, đạt doanh thu tối thiểu 300 triệu USD và giá trị doanh nghiệp 500 triệu USD vào năm 2019, giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ sản phẩm mẹ và bé số 1 tại Việt Nam.

Bà Trịnh Lan Phương- Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Bibo Mart chia sẻ: “Khoản đầu tư chiến lược sẽ bổ sung thêm nguồn lực tài chính và con người, tăng thêm sức mạnh nội tại để công ty tự tin theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh mạnh mẽ; hướng tới vị trí dẫn đầu thị trường ngành hàng mẹ và bé và mở rộng sang các lĩnh vực dịch vụ khác cho các mẹ và gia đình".

Ông Hiroyuki Ono- đại diện của Quỹ đầu tư ACA Investments cho biết: “Thông qua khoản đầu tư này, chúng tôi hy vọng sẽ kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản đang có nhu cầu mở rộng đầu tư vào các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam để hợp tác với Bibo Mart”.

Cùng với việc công bố khoản đầu tư, Bibo Mart cũng chia sẻ về chiến lược phát triển kinh doanh trong thời gian tới, trong đó tập trung vào việc dẫn đầu về mở rộng quy mô, tiên phong trong việc áp dụng các mô hình vận hành chất lượng cao và chiến lược thu hút nhân tài.

Hiện nay Bibo Mart đã có 120 cửa hàng và dự kiến đến cuối năm nay số cửa hàng sẽ đạt mục tiêu 180. Trung bình, mỗi tháng sẽ có hơn 10 cửa hàng được mở thêm trên toàn quốc. Các cửa hàng của Bibo Mart được trải dài trên 18 tỉnh và thành phố và được bố trí ở gần các khu vực đông dân cư nhất và thuận tiện cho người mua./.

H.C