Bkav eHoadon chính thức được Tổng cục Thuế chọn là nhà cung cấp hóa đơn điện tử
Hóa đơn điện tử do Bkav eHoadon cung cấp mang lại nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp và người nộp thuế.

Để được chọn kết nối trực tiếp, tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử phải thỏa mãn các yêu cầu khắt khe về nhân sự, tài chính, kỹ thuật và đặc biệt phải thuộc nhóm có số lượng khách hàng sử dụng nhiều nhất.

Trong giai đoạn chuyển đổi số quốc gia, hóa đơn điện tử đã được doanh nghiệp sử dụng phổ biến ở các giao dịch mua bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, các nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử lại chưa được kết nối trực tiếp với Tổng cục Thuế, nên tồn tại một số bất cập cho doanh nghiệp như: thủ tục đăng ký rườm rà, phải báo cáo định kỳ tình hình sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế…

Để tháo gỡ các vướng mắc trên, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 78/2021/TT-BTC hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Quản lý thuế số 38, Nghị định số 123/2020/NĐ-CP quy định về hóa đơn, chứng từ.

Bkav eHoadon chính thức được Tổng cục Thuế chọn là nhà cung cấp hóa đơn điện tử
Đại diện BKAV cho biết, sẽ chuyển đổi miễn phí từ hóa đơn điện tử quy định cũ sang hóa đơn điện tử theo quy định mới.

Theo đó, các tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử phải kết nối trực tiếp với Tổng cục Thuế. Đồng thời các tổ chức này phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí như: điều kiện về nhân sự, tài chính, kỹ thuật và đặc biệt phải thuộc nhóm có nhiều khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử nhất, mới được chọn kết nối truyền, nhận dữ liệu trực tiếp với Tổng cục Thuế.

Ông Nguyễn Khơ Din - Tổng Giám đốc Công ty nền tảng chuyển đổi số, thành viên Tập đoàn Công nghệ Bkav cho biết: “Bkav là tổ chức cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Với việc kết nối trực tiếp tới Tổng cục Thuế, hàng trăm nghìn khách hàng của chúng tôi có thể đăng ký sử dụng với cơ quan thuế ngay trên phần mềm hóa đơn điện tử mà không cần sử dụng hệ thống kê khai thuế phức tạp như trước đây. Đặc biệt, doanh nghiệp không phải tốn công nộp báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn định kỳ” - ông Din nói.

Bkav eHoadon, chính thức ra mắt từ tháng 1/2017, là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp khi phát hành hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy. Bkav eHoadon đang được hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên cả nước sử dụng như: Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Bitexco, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Daikin, Tập đoàn KIDO, Chuỗi cửa hàng KingBBQ, ThaiExpress, Pizza Hut, Highlands Coffee…

Chuyển đổi miễn phí từ hóa đơn điện tử quy định cũ sang hóa đơn điện tử theo quy định mới

Đại diện BKAV cho biết, trong đợt cao điểm triển khai hóa đơn điện tử của Tổng cục Thuế, BKAV sẽ đồng hành với ngành với Thuế, thực hiện chuyển đổi hoàn toàn miễn phí hóa đơn điện tử theo Thông tư 32/2011/TT-BTC sang hóa đơn điện tử theo Thông tư 78/2021/TT-BTC.

Khách hàng có nhu cầu truy cập vào website của BKAV (www.ehoadon.vn); hoặc khách hàng có thể gọi đến tổng đài của BKAV theo số 1900545414, đội ngũ hỗ trợ sẽ tư vấn 24/7.