Nhiều hoạt động ý nghĩa

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, công ty vừa phát động Chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng mùa thứ ba - “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023” tại Hà Nội.

Doanh nghiệp bảo hiểm lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng
"Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023" lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp đến gia đình, cộng đồng. Ảnh:Liên Phương

Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào đón cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2023. Năm nay, “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023” được triển khai với nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn với các giải thưởng đa dạng. Theo đó, với mỗi km người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái đất” trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn, góp phần giảm thiểu khí thải Carbon, chung tay bảo môi trường và phủ xanh trái đất.

Được biết, năm 2022 Chương trình “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương ” đã kết thúc thành công tốt đẹp với những con số ấn tượng: 50 bộ môn luyện tập, 24.475 thành viên tham gia với hơn 8,5 triệu ki-lô-mét được quy đổi, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam”.

Trước đó, AIA Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện sống khỏe “Đường đua bùng sức sống” tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày để cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần; sự kiện đã thu hút gần 4.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe tham gia.

“Đường đua bùng sức sống không chỉ mang tinh thần thể thao mà còn là hành trình đánh thức phong cách sống khỏe tiềm ẩn bên trong mỗi người. Chúng tôi muốn mượn không khí sống khỏe tràn ngập đường đua và vinh quang của những người chiến thắng để truyền cảm hứng theo đuổi lối sống lành mạnh đến cả cộng đồng. Ấp ủ giấc mơ lớn lao hơn phía sau đường đua, AIA Việt Nam một lần nữa thực hiện cam kết tạo động lực và cảm hứng giúp nhiều người Việt “bùng nội lực” để hướng tới cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” - bà Vũ Lê Mộng Hà - Phó Tổng giám đốc Marketing và hoạch định giá trị cam kết AIA chia sẻ.

Cam kết không ngừng đóng góp cho sự phát triển cộng đồng

Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng giám đốc điều hành, kiêm Phó Tổng giám đốc các kênh phân phối Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Vượt qua ý nghĩa của một giải thể thao, tôi tin rằng Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023” không chỉ ghi dấu khoảnh khắc ấn tượng, tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết của các thành viên với sức khỏe thể chất và tinh thần tuyệt vời mà còn lan tỏa tình yêu thương và những giá trị tốt đẹp đến gia đình, cộng đồng và trái đất”.

Được biết, bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững và mang đến cuộc sống bình an cho hơn 4,5 triệu khách hàng cùng gia đình trong hơn 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong xây dựng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa xuyên suốt 4 lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng.

Đại diện Prudential Việt Nam cho biết: Phát triển bền vững là mục tiêu dài hạn mà Prudential luôn theo đuổi. Công ty có kinh nghiệm toàn cầu trong các hoạt động đầu tư xanh, xây dựng môi trường an toàn cũng như kiến tạo những giá trị tích cực cho xã hội. Tại Việt Nam, Prudential tập trung vào việc mang lại những giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài sản, giúp mọi người có được cuộc sống khỏe mạnh, góp phần vào sự phát triển bền vững, an toàn…

Bảo vệ và phát triển cộng đồng là một trong các trụ cột chính

Đại diện Prudential Việt Nam nhấn mạnh: "Bảo vệ và phát triển cộng đồng" được coi là một trong các trụ cột chính trong cam kết chiến lược của Prudential, góp phần giúp Prudential giữ vững mục tiêu trở thành doanh nghiệp hình mẫu trong ngành bảo hiểm. Các hoạt động trách nhiệm xã hội của Prudential mang tính dài hạn, có khả năng nhân rộng, hướng tới sự phát triển bền vững cho cộng đồng xoay quanh cả 3 lĩnh vực: Sức khỏe, giáo dục và an toàn.

Được biết, năm 2011- 2022, Prudential đã đầu tư hơn 243 tỷ đồng vào các dự án vì cộng đồng. Nổi bật và tạo được hiệu quả rộng rãi là dự án “Độc lập tuổi về già", “Đến trường an toàn” và “Giáo dục tài chính Cha-Ching”... ; Prudential cũng quan tâm đến các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, hỗ trợ 12 tỉnh vượt qua thiên tai, dịch bệnh. Những nỗ lực Prudential đóng góp cho sự bền vững của cộng đồng đã được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín như: Năm 2022 ghi dấu lần thứ 4 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” bởi Insurance Asia Awards; top 10 doanh nghiệp bền vững theo CSI 100, lần thứ 6 liên tiếp; top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền trẻ em, theo CSI 100…

Đại diện AIA Việt Nam nhấn mạnh: “Đường đua bùng sức sống” nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, tiếp nối sự kiện mở đầu là ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (AIA Vitality) gần đây nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc. Sau sự kiện, các vận động viên vẫn có thể duy trì động lực sống khỏe bằng cách tham gia AIA Vitality được tích hợp trong “siêu ứng dụng” AIA+ của AIA Việt Nam, có sẵn trên Google Play và App Store để hòa chung nhịp đập với cộng đồng 17.000 thành viên đang tích cực thay đổi lối sống mỗi ngày.

Được biết, hàng năm, AIA Việt Nam thực hiện hàng chục các hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng tại nhiều địa phương trên toàn quốc như chuỗi sự kiện Hành trình cuộc sống, Sóng và máy tính cho em, Chương trình vì một hành tinh xanh, hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hạn hán..., với số tiền đóng góp hơn 125 tỷ đồng trong những năm qua, góp phần làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa và tươi đẹp hơn và đã được khách hàng nhiệt tình đón nhận.