Hơn 500 doanh nghiệp Bình Dương dự tập huấn về quyết toán thuế
Ông Nguyễn Minh Hải – Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi tập huấn, gặp mặt doanh nghiệp. Ảnh: CTV

Ông Nguyễn Minh Hải – Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Dương cho biết, buổi tập huấn tập trung chủ yếu để tuyên truyền, giải thích, hỗ trợ các doanh nghiệp tránh sai sót, rủi ro trong quá trình kê khai, quyết toán thuế năm 2022 và nắm bắt đầy đủ, chính xác các quy định mới về thuế, tạo thuận lợi trong việc thực hiện đúng nghĩa vụ thuế.

Cùng với đó là tập huấn chính sách, hóa đơn điện tử, giải pháp kết nối máy tính tiền và đối thoại doanh nghiệp trên địa bàn, đồng thời chia sẻ thông tin để doanh nghiệp cập nhật lại những quy định về chính sách thuế mới ban hành.

Trên tinh thần thẳng thắn lắng nghe, thấu hiểu và cùng tháo gỡ những vướng mắc khó khăn trong quá trình thực hiện chính sách pháp luật của Nhà nước, đã có hàng chục ý kiến của doanh nghiệp đề cập, hỏi đáp những vấn đề doanh nghiệp quan tâm rất cần được giải quyết tháo gỡ.

Bên cạnh giải đáp trực tiếp một số ý kiến tại hội nghị, lãnh đạo Cục Thuế Bình Dương cho biết sẽ tiếp tục giải đáp, thông tin phúc đáp bằng văn bản cập nhật nội dung qua địa chỉ email đến tất cả các doanh nghiệp.