big c khuyến mại bé yêu

Cụ thể, đối với chương trình Bé yêu của mẹ, được Big C triển khai từ nay đến 19/9/2016, với hơn 400 sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ bầu và bé tập ăn, sữa bột các loại, các mặt hàng thời trang, quần áo giày dép cho bé, các sản phẩm chăm sóc da và vệ sinh cho bé, các loại đồ chơi, thời trang bé trai và bé gái…, mức giảm giá tối đa đến 49%.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của chương trình Bé yêu của mẹ, lần đầu tiên, Hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng các đối tác của mình tổ chức “Ngày hội dinh dưỡng” và “Bàn tròn trao đổi bí quyết nuôi dưỡng bé thông minh đa diện”.

Cụ thể, Big C sẽ phối hợp cùng Nestlé tổ chức chương trình hội thảo “Nuôi dưỡng bé thông minh đa diện”, dành cho các mẹ có con trên 2 tuổi. Trong khi đó, “Ngày hội dinh dưỡng” do Big C và nhãn hàng Friso tổ chức, các chuyên gia dinh dưỡng sẽ tư vấn cho các phụ huynh chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng lứa tuổi, dinh dưỡng phát triển chiều cao; cân đo tư vấn; tham gia các hoạt động trò chơi; đổi quà; nhận quà tặng từ Big C khi tham gia hội thảo.

Các chương trình nêu trên diễn ra trong khoảng thời gian từ 11/9 đến 18/9/2016, tại 6 siêu thị Big C Long Biên (Hà Nội), Big C Hải Phòng, Big C Đà Nẵng; Big C An Phú, Big C Hoàng Văn Thụ (TP.HCM) và Big C Cần Thơ. Dự kiến, sẽ có khoảng 1.000 phụ huynh tham gia các chương trình này.

Đối với Chương trình khuyến mãi Mua sắm tiết kiệm, được Hệ thống siêu thị Big C triển khai từ nay đến 19/9/2016, áp dụng cho hơn 800 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia vị, nước giải khát, cho đến đồ điện gia dụng, quần áo thời trang... với mức giảm giá đến 49%.

Điểm đáng chú ý của chương trình Mua sắm tiết kiệm lần này là, từ ngày 10 đến 13/9, khách hàng có cơ hội sưu tập trọn bộ 5 nồi và 3 chảo Master Chef (sản phẩm của công ty TCC có trụ sở chính tại Hà Lan) với giá tiết kiệm đến 90% so với giá thị trường. Cách thức tham gia chương trình này khá đơn giản, với mỗi hóa đơn mua sắm 100.000 đồng, người tiêu dùng sẽ được Big C tặng 1 tem miễn phí; sưu tập đủ 20 tem khách hàng có thể mua 1 sản phẩm nồi, chảo bằng thép không gỉ Master Chef chỉ với giá 299.000 đồng./.

H.L